policetoan

New member
10 Tháng mười hai 2022
20
0
1
Quy cách: Vòng tay trầm hương tốc kiến làm từ 100% trầm tự nhiên.



Xuất Xứ: Lào



Size : 16ly



Mùi hương : Giá trị cốt lõi của trầm là ở mùi hương vì thế trong mỗi sản phẩm hoàn toàn được làm từ trầm tự nhiên có mùi thơm dịu nhẹ độ bền vĩnh viễn theo thời gian.



Chất liệu dây: Dây xâu trầm là dạng dây cước có độ co giãn và đàn hồi cao.



Ý nghĩa : Sinh ra từ cây dó bầu, trải qua quá trình hình thành lâu năm trong môi trường núi rừng khắc nghiệt thật không khó để hiểu vì sao trầm hương tốc kiến lại được xem như một loại gỗ quý hiếm có giá trị kinh tế cực kì cao.

  • Ý nghĩa của trầm đã được kể và truyền tai nhau rất nhiều nhưng giá trị mang đậm nét phong thuỷ luôn phải nhắc đến đầu tiên. Nó không chỉ có lợi với sức khoẻ, tinh thần người đeo nhờ mùi hương êm dịu, ngọt ngào mà nó còn mang đến nhiều tài lộc, may mắn, trừ tà cho người sử dụng. Vì vậy sở hữu một chiếc vòng trầm tự nhiên cũng như là bạn đang mang theo một linh vật của đất trời bên mình. Theo đó nhờ sự thích ứng tốt với da cổ khi đeo sẽ làm vòng trầm càng toả ra mùi thơm và sáng bóng.


  • trầm hương bên cạnh bạn như có được tấm bùa hộ mệnh cho bản thân luôn gặp may mắn, giữ tài lộc và đặc biệt mùi hương của trầm giúp thoải mái tinh thần giảm stress rất hiệu quả – xua tan muộn phiền. Vòng trầm hương tốc kiến vừa sang trọng vừa tinh tế khi đeo lâu sẽ ma sát nhiều với da tay và nhiệt độ cơ thể sẽ làm cho vòng trầm càng toả hương thơm và bóng sẫm hơn lúc này được gọi là sự kết duyên của vòng trầm với gia chủ ( điều này thì chỉ có ở trầm hương thiên nhiên ) .


vong-tay-tram-huong-toc-kien


Vòng tay trầm hương tốc kiến




vong-tay-tram-huong-toc-kien-02


Vòng tay trầm tốc kiến

link sản phẩm:
https://kingluxuryvip.com/san-pham/vong-tay-tram-huong-toc-kien-v1/
 

xosocangi

Member
1 Tháng mười 2022
63
1
6
vòng trầm này có bảo hành không a
 

Cangi123123

Member
18 Tháng mười một 2022
83
0
6
Giá tiền của vòng này là bao nhiêu?
 

policetoan

New member
10 Tháng mười hai 2022
20
0
1
dạ có ạ. có gì anh liên hệ qua zalo: 0967335147
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân