22 Tháng sáu 2021
53
0
6
Lưu điện cửa cuốn là một thiết bị quen thuộc trong các công trình nhà ở, công xưởng,... Vậy tại sao nên sử dụng nó? Đây là câu hỉ được rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem lý do tại sao nhé.
Vì sao nên dùng lưu điện cửa cuốn?
Với nhiều ưu điểm nổi bật an toàn và tiện nghi nên lưu điện được xem là thiết bị đồng bộ luôn đi kèm với cửa cuốn tự động. Dưới đây là 1 số lý do để bạn lựa chọn bộ lưu điện mỗi khi lắp cửa cuốn tự động:

- Khi có điện lưới trong dải điện áp, thì máy ups sẽ tự động nối điện lưới cho mô-tơ cửa hoạt động và nạp điện cho bình ắc-quy.

- Bộ lưu điện cửa cuốn có cấu tạo và nguyên lý hoạt động cơ bản của bộ lưu điện: Lưu điện vào ắc quy khi điện lưới bình thường và lấy điện từ ắc quy để cấp cho motor cửa cuốn khi điện lưới gặp trục trặc. Tuy nhiên, bộ lưu điện cửa cuốn chuyên dụng thường được thiết kế có nguồn điện ra phù hợp với motor và hộp nhận điều khiển cửa cuốn để tối ưu hóa khả năng hoạt động.

- Bình ắc quy của hộp tích điện cửa cuốn thường có thời gian lưu khá dài từ khoảng 32 - 72 giờ, nên giúp bạn có thể thao tác vận hành đóng, mở cửa cuốn nhiều lần, nhiều giờ khi xảy ra các sự cố điện một cách dễ dàng, nhanh chóng.

- Thoát hiểm an toàn, phòng ngừa các rủi ro, tai nạn đáng tiếc nếu không may xảy ra chập, cháy làm mất điện.

Bình lưu điện cửa cuốn loại nào tốt, giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Để mua được bộ lưu điện cửa cuốn tốt với mức giá hợp lý, bạn sẽ cần lưu ý một số điểm như sau:
- Căn cứ vào các thông số kỹ thuật của hệ thống cửa cuốn và nhu cầu sử dụng thực tế để chọn bộ tích điện dự phòng cho cửa cuốn có công suất, thời gian lưu điện, sức tải, số lần đóng mở cửa, các chức năng khác... phù hợp nhất.

- Ưu tiên chọn các loại UPS cửa cuốn nhỏ gọn, được làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ, có các nút điều khiển và đèn báo trực quan để dễ lắp đặt, sử dụng cũng như đảm bảo thiết bị hoạt động an toàn, dài lâu.

- Chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín như bộ lưu điện cửa cuốn Apollo, bộ lưu điện cửa cuốn Hanotech... để đảm bảo chất lượng, bảo hành tốt nhất cho thiết bị.
 

SealMan

Member
28 Tháng tám 2021
54
0
6
Tỉnh / Thành
codienbinhminh.com
Đã sử dụng cửa cuốn thì nên dùng thêm bộ lưu điện cho cửa cuốn tránh trường hợp mất điện thì rất phiền phức. Ưu tiên chọn các loại UPS cửa cuốn nhỏ gọn, được làm từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ, có các nút điều khiển và đèn báo trực quan để dễ lắp đặt, sử dụng cũng như đảm bảo thiết bị hoạt động an toàn, dài lâu
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân