13 Tháng sáu 2016
66
0
6
dichvuquangcaogialai.com
Để hỗ trợ thực hiện các công việc như thi công, sửa chữa, lắp đặt… trên cao một cách an toàn, Công ty Nova cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bến Tre uy tín, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Tỉnh Bến Tre hiện nay là địa phương có tập trung nhiều khu công nghiệp lớn với nhiều hoạt động sản xuất khác nhau. Trong đó có rất nhiều lĩnh vực cần sử dụng đến thiết bị xe nâng người để phục vụ giải quyết các công việc trên cao một cách an toàn như xây dựng, sửa chữa, lắp đặt hệ thống máy móc, bảo trì hệ thống máy móc trên cao, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy… Do đó nhu cầu tìm đến dịch vụ cho thuê xe nâng người là rất lớn.
Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bến Tre uy tín
Trên địa bàn tỉnh Bến Tre hiện nay, Công ty Nova cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người uy tín với mức giá tốt nhất thị trường với rất nhiều mẫu xe khác nhau đến từ các hãng uy tín trên thế giới. Tùy theo mục đích sử dụng và tính chất công việc của quý khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng loại xe phù hợp nhất với mức giá tiết kiệm.
xe-nang-nguoi-can-tho-02.jpg

Với dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bến Tre, Công ty Nova mang đến cho quý khách hàng giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa, đảm bảo an toàn cho người và tài sản, đảm bảo hiệu quả công việc.
Vì sao nên chọn dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bến Tre của Nova?
Thực tế có rất nhiều đơn vị cho thuê xe nâng người tại Bến Tre, và để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị cho thuê xe uy tín. Sở dĩ quý khách hàng nên chọn Công ty Nova bởi đây là đơn vị uy tín đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe nâng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm xử lý tốt mọi tình huống phát sinh trong quá trình làm việc, tác phong chuyên nghiệp và nhiệt tình.
Các mẫu xe của Nova đều là những mẫu xe nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình làm việc.
cho-thue-xe-cau-kato-vinh-long.jpg

Công ty Nova đã trở thành đối tác tin cậy được nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe nâng người tại Bến Tre cũng như nhiều tỉnh thành khác.
Chúng tôi cam kết:
  • Cung cấp dịch vụ uy tín chất lượng, máy móc đảm bảo an toàn 100% và hoàn thành công việc đúng thời gian thỏa thuận.
  • Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại Bến Tre của Công ty Nova có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, ổn định và ít biến động.
  • Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng, bàn giao xe đúng địa điểm và thời gian yêu cầu.
  • Có nhiều mẫu mã, dòng xe khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Luôn luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, nhiệt tình và chuyên nghiệp.
Đa dạng lựa chọn khi thuê xe nâng người tại Bến Tre của Công ty Nova
Công ty Nova có nhiều cơ sở khác nhau, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thuê xe nâng tại Bến Tre của quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn cho quý khách hàng để đáp ứng cho nhiều công việc khác nhau như:
cho-thue-xe-nang-genie-gs-5390rt-05.jpg

  • Xe nâng người dạng chân nhện – spider lift
  • Xe nâng người dạng cắt kéo (thang nâng kiểu ziczac)
  • Xe nâng người boom lift dạng khớp gập
  • Xe nâng người dạng ống lồng, thang nâng người lắp đặt trên xe tải…
Các loại xe nâng sử dụng nguồn năng lượng điện, dầu diesel, sử dụng trong các công việc nâng hạ, vận chuyển hàng hóa lên cao trong các nhà kho, nhà xưởng, lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh trên cao…
Các mẫu xe nâng người cho thuê của Công ty Nova được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Haulotte, JLG, Genie…, được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo hoạt động trơn tru, an toàn khi làm việc.
Khi có nhu cầu thuê xe nâng người tại Bến Tre, quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như: thuê xe theo ca làm việc, theo ngày, theo tuần, theo tháng. Đặc biệt với những khách hàng thuê xe dài hạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe nâng người tại Bến Tre hay các dịch vụ vận tải khác, xin vui lòng liên hệ đến Công ty Nova qua hotline 0977 550 833. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân