minh tuyết

Member
14 Tháng một 2022
373
0
16
Một bộ tủ bếp hoàn thiện không thể nào thiếu những chiếc bản lề góc tủ bếp. Bản lề như một món đồ trang sức vừa giúp tủ bếp thêm đẹp lại thêm chắc chắn hơn. Vậy bản lề là gì? Vai trò của nó như thế nào? Hãy xem bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về bản lề cửa tủ.
Thế nào là bản lề góc tủ bếp?
ban-le-goc-danh-cho-tu-bep-4.jpg
Bản lề góc tủ bếp là một phụ kiện tủ bếp, một phần quan trọng để cấu thành nên một chiếc tủ bếp chắc chắn. Đây là phụ kiện kim loại nối giữa cánh tủ và khoang tủ, giúp việc mở đóng mở tủ của bạn trơn tru và dễ hơn.
Cấu tạo của bản lề gồm 2 phần chính là: phần cố định và phần di động.
Phần cố định: Là bộ phận gắn vào cánh và khoang của tủ, không có khả năng di chuyển. Nó được cố định giữ nguyên tại chỗ ở cả hai vị trí cánh lẫn khoang.
Phần di động: Là phần nối giữa chỗ cố định của cánh với khoang. Tác dụng mà bộ phận này mang lại là giúp người dùng đóng và mở của tủ được dễ dàng, tránh xảy ra tình trạng bị cọt kẹt khi thao tác dùng thiết bị tủ bếp.
Ưu điểm của bản lề tủ bếp:
  • Giá thành phải chăng, hợp lý.
  • Dùng được cho nhiều loại tủ khác nhau.
  • Không bị yếu tố môi trường tác động nhiều.
  • Tích hợp giảm chấn khiến việc đóng mở dễ dàng.
  • Bền, có thể dùng lâu dài với thời gian.
Kinh nghiệm chọn mua bản lề tủ bếp tốt
Việc mua một bản lề chất lượng rất quan trọng, nó đảm bảo cho độ bền tủ bếp lẫn an toàn cho bạn. Vì thế, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những bí quyết chọn mua một bản lề tốt.
Bản lề với chất lượng tốt và chất lượng tốt là dày và mịn. Hơn nữa, do lớp mạ dày trên bề mặt, trông tương đối sáng. Bản lề như vậy là mạnh mẽ và bền, có khả năng chịu tải mạnh, và cửa tủ có thể được kéo dài tự do, để cửa không bị đóng chặt. Bản lề kém thường được làm bằng tấm sắt mỏng, không quá sáng nên trông sẽ thô và mỏng.
>>> Xem thêm: tay nắm tủ bếp
Bài viết vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về bản lề góc tủ bếp. Mong rằng sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin bổ ích dành cho tủ bếp nhà mình.
GARIS VIỆT NAM
VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
VP Đà Nẵng: Số 90 Nguyễn Kim, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Website: garis.vn
Fanpage:
facebook.com/garisvietnam
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân