wifim001

Active member
5 Tháng tư 2021
1,009
0
36
Băng keo chịu nhiệt ngày càng trở nên phổ biến và có nhiều ứng dụng trong sản xuất những năm gần đây. Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong các ngành công nghiệp, băng keo chịu nhiệt của băng keo 100% nhập khẩu chính hãng luôn đáp ứng được những điều kiện khắc khe của quý khách hàng.

1. Keo dính chịu nhiệt là gì?

Băng dính chịu nhiệt là gì?Băng dính chịu nhiệt có cách gọi khác là băng keo chịu nhiệt hay keo dính nhiệt. Loại băng dính đó được cấu tạo từ chất có gốc nhựa dẻo. chất keo chịu nhiệt có nhiều loại & thông thường là thuộc sở hữu keo dính sử dụng trong công nghiệp rất có thể kể đến như: keo dính Nhôm, chất keo vải PTFE, chất keo simili…Có loại băng keo đặc biệt quan trọng chịu nhiệt lên tới mức 500 độ C.
bang-dinh-chiu-nhiet-mau-dong.jpg
Mặt phẳng được phủ keo không những bám dính tốt trên mọi bề mặt nguyên liệu mà còn có chức năng cách nhiệt hiệu quả, nhờ đó, có thể đảm bảo sản phẩm & hàng hóa, sản phẩm hay đồ dùng cần dán khỏi sự hấp thụ nhiệt lượng.

2. Đặc điểm của băng dính chịu nhiệt

Băng dính chịu nhiệt có mặt trên thị phần giờ đây có đang dạng về kích cỡ như 13mm, 19mm, 20mm, 25mm, 30mm, 50mm,… vì thế nó tạo ra sự thuận tiện và hoạt bát cho các Công Ty. so với môi trường khắt khe thì băng dính chịu nhiệt cũng biểu thị rất tốt những đặc tính cách nhiệt,

Những đặc tính nổi bật của băng dính chịu nhiệt

– Chịu được độ ẩm cao lên tới 500 độ C (mức nhiệt độ tùy vào từng loại sản phẩm)

– Chịu được sự ăn mòn hóa học nhờ năng lực chống tĩnh điện (Anti Static)

– Không chứa độc tố gây hại cho hàng hóa, môi trường hay người tiêu dùng

– Chống dính mặt phẳng & không để lại vết keo khi bóc.

3. Ưu điểm & phần mềm của băng keo chịu nhiệt

Chất keo chịu nhiệt ngày càng phổ cập bởi những đặc tính nổi bật mà các loại băng dính thường không làm được.

– Với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại VN băng dính chịu nhiệt có tuổi thọ dài hạn, độ bám dính cao được chế tạo bằng công nghệ tân tiến

– Biên độ chịu nhiệt lớn, từ 70 – 500 độ C.

– Ngoài khả năng chịu nhiệt, chất keo chịu nhiệt còn chống cháy & chống sự ăn mòn hóa học.
954dbfad200624e470d29addd63d2dd0

– Không để lại vết bẩn khi bóc

– Giá thành phù hợp với nhu yếu chế tạo

4. Quá trình chế tạo keo dính chịu nhiệt bằng công nghệ tiên tiến cao

Để có dòng sản phẩm keo dính như bạn đang sử dụng trong nhà thì bản thân các dòng sản phẩm đó phải thông qua một quy trình chế tạo chất keo rất nghiêm ngặt thì mới tạo ra được dòng sản phẩm chất lượng

- nguyên liệu làm keo

Hầu hết những nguyên liệu đa số được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. khi các dòng nguyên vật liệu này vào nước ta sẽ được làm từ màng chất keo đến keo dính dính. những dòng vật liệu này sẽ tiến hành tán nhỏ và điều & tạo ra loại tiền băng keo Jumbo.

Về phần màu để tạo nên sự khác biệt trên mỗi dòng sản phẩm được ra mắt thì cần có khâu trộn lẫn màu trong keo. kế tiếp những cuộn Jumbo chất keo đó được đưa & nâng lên máy đánh keo dính. phân thành các cuộn chất keo tùy theo quy cách kích cỡ chuẩn được giám sát trước. thông thường 1 keo dính sẽ chia thành sẽ sở hữu được tới 27 cuộn.

- Tiến trình tổng quan của sản xuất băng keo

Trong tiến trình làm ra đoạn băng keo sử dụng được trong cuộc sống thường ngày thì giai đoạn khó đặc biệt là khâu tạo chất keo dính.

Bước đầu tiên là tái tạo chất kết dính từ là 1 dung môi hữu cơ. các dung môi này có đặc tính rất giản đơn bay hơi. sau đó chất kết dính được giát rất mỏng lên lớp nền bằng dung môi bằng phương pháp đẩy dung môi tràn ra qua một khe rất hẹp nhỏ trên máy.

Bước 2 : Là trên lớp nền sẽ tiến hành phủ keo đi sang 1 ống và dung môi bay hơi trong ống đó. Keo phủ trên băng sẽ tiến hành keo khô. Dung môi bay hơi xong sẽ còn lại chất kết đính.

Bước 3 : Là chất kết dính phun được phủ nóng một lần nữa để được chế tạo. chi tiết cụ thể là chất kết dính hóa lỏng bằng phương pháp đốt nóng và trộn trong một máy ép đùn. Chất kết dính này được dán đều lên lớp nền trải qua khe rất mỏng mảnh.

Bước 4 : Ở bước này, sau khoản thời gian đã sở hữu dung dịch hoàn hảo để kết đính thì sẽ chuyển sang giai đoạn trải keo lên giấy, nhôm, nhựa hoặc nguyên liệu muốn làm băng keo.

Chi tiết xem tại hanopro.com
 
18 Tháng mười một 2022
94
2
8
Giá băng keo này bán như thế nào?
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân