modskinlqfree

New member
8 Tháng mười 2022
9
0
1
downloadgamesfree.net
Ứng dụng Livestream Pro Mobile là một sản phẩm hỗ trợ bán hàng livestream trên Page của Facebook.

App có trên Google Play và App Store, bạn chỉ cần gõ từ khoá "liverstream pro mobile" để tìm và tải về sử dụng.

Ứng dụng cho phép bạn quản lý nhiều fanpage cùng lúc, load bình luận thời gian thực của nhiều bài livestream trên một màn hình. Ứng dụng có 2 chế độ chốt đơn: Chốt đơn truyền thống và Chốt đơn tự động qua Messenger (chốt đơn inbox).

Ứng dụng này là một bản đơn giản được phát triển trên điện thoại so với phần mềm chốt đơn Livestream Pro trên máy tính. Mục tiêu nhắm tới sự đơn giản, linh động và tiện lợi khi làm việc với điện thoại hay máy tính bảng. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp giữa app live stream trên thiết bị di động và phần mềm trên máy tính để có năng suất tốt nhất. Ngoài ra app này cũng có một bản dành cho Windows bạn có thể tải về theo đường dẫn sau.

Hiện app có cho dùng thử, sau khi hết hạn dùng thử bạn mua gói cấp 4 để có bản quyền app này. Như vậy bạn đã mua phần mềm Livestream Pro (cấp 4) thì bạn đủ bản quyền để sử dụng app này.

Quét bình luận thời gian thực, nhiều livestream cùng lúc
- Livestream Pro Mobile quét được bình luận của các buổi livestream hay bài đăng trên Page.
- Đối với livestream đang phát trực tiếp có thể quét gần như thời gian thực.
- Bạn có thể hiển thị và xử lý bình luận của nhiều bài livestream/post của nhiều Page lên một màn hình.
- Hạn chế tối đa quét sót, quét thiếu bình luận.
- Bình luận quét về được lưu trữ ngay. Vì vậy bạn có thể xoá livestream/post đi và danh sách bình luận vẫn được lưu trữ.
- Bình luận quét về có đầy đủ thông tin như: ảnh người bình luận, tên người bình luận, nội dung bình luận, thời gian bình luận, mã hàng bắt được, số điện thoại tách được.

Phân tích, xử lý bình luận
- Bình luận được phân tích bằng cách tách mã từ một danh sách mã mặt hàng soạn trước, từ đó sẽ "link" được bình luận với mặt hàng bán nhằm để tạo đơn hàng.
- Tách SĐT theo chuẩn SĐT Việt Nam hoặc bạn có thể tự định nghĩa lại bằng các cài đặt biểu thức bắt SĐT.
- Tìm lọc bình luận theo từ khoá, mã, người bình luận. Bạn có thể lọc bình luận của 1 người bằng một cú chạm màn hình.
- Xuất file Excel danh sách bình luận.
- Ẩn/Xoá/gửi tin nhắn bình luận.

Quản lý khách hàng
- Khách hàng sẽ được lưu từ bình luận khi bạn bấm lưu khách hàng hoặc bấm chốt đơn hoặc kích hoạt bạn kích hoạt chế độ chốt đơn tự động.
- Thông tin khách hàng cũ sẽ được load lên bình luận mới dựa vào id facebook và số điện thoại có trong bình luận.
- Khách hàng được quản lý đầy đủ thông tin và có phân loại, đánh nhãn, đánh dấu bom hàng.

Quản lý mặt hàng, tồn kho
- Quản lý danh sách mặt hàng với đầy đủ thông tin cần thiết.
- Quản lý tồn kho tuỳ chọn có hoặc không cụ thể theo từng mặt hàng.
- Cho phép danh sách bán từ một vài mặt hàng với mã soạn sẵn để hệ thống nhận diện cho quá trình chốt đơn tự động.

Quản lý đơn hàng
- Tạo đơn từ bình luận livestream/post bằng cách bấm nút chốt đơn hay sửa dụng chế độ chốt đơn tự động.
- Tạo đơn hàng thủ công tuỳ ý, ngoài livestream/post.
- Đơn hàng có đầy đủ thông tin: khách hàng, nhân viên bán, danh sách mặt hàng bán, kết nối đơn vị vận chuyển, các loại tăng giảm như phí ship, cọc tiền, giảm giá...
- Thống kê đơn hàng nhiều tiêu chí.
- Đẩy đơn hàng lên các đơn vị vận chuyển.
- In ấn đơn hàng: 1 đơn hoặc nhiều đơn một lúc.

Chốt đơn truyền thống và chốt đơn tự động qua Messenger
- Hệ thống hỗ trợ bạn 2 kiểu chốt đơn: Chốt đơn truyền thống và Chốt đơn tự động qua Messenger:

Chốt đơn truyền thống là chốt đơn bấm nút hoặc tự động theo mã. Đơn sau khi được tạo sẽ được gọi điện chốt đơn một lần nữa.
Chốt đơn tự động qua Messenger là hệ thống tự gửi inbox kèm đơn hàng khi khách hàng comment đúng mã hàng mà bạn soạn trước. Người mua hàng tự xác nhận đơn hàng và cập nhật thông tin nhận hàng. Người bán không cần gọi chốt đơn.
- Đối với Chốt đơn truyền thống bạn có thể chốt đơn bằng bấm nút hoặc cài đặt chế độ tự động chốt đơn khi có mã hoặc có SĐT hoặc có cả hai. Bạn có thể cài đặt in ngay sau khi chốt đơn. Bình luận và khách hàng được chốt đơn sẽ được đánh số thứ tự để bạn dễ dàng biết bình luận nào đã được chốt đơn, khách hàng này được chốt bao nhiêu lần và khách hàng này là khách thứ mấy được chốt đơn. Những thông tin này có thể hiện ra nhãn in khi chốt đơn.
- Đối với chốt đơn tự động qua Messenger bạn có thể theo dõi cụ thể quá trình gửi messenger và khách chốt đơn như thế nào trên từng bình luận và xem thống kê chốt đơn theo từng bài livestream/post.

In ấn và xuất file excel
- Bạn có thể chọn in một bình luận nào đó, tất cả bình luận của một người, một danh sách bình luận đã lọc, tất cả bình luận…
- Nhãn in ra có đầy đủ thông tin bạn cần: nội dung bình luận, thời gian bình luận, người bình luận, số thứ tự chốt đơn, số thứ tự khách hàng, mã, số điện thoại, ghi chú… Nhãn được thiết kế to rõ và tiết kiệm giấy.
- Hỗ trợ in bình luận qua các khổ giấy 58mm, 80mm.
- Hỗ trợ kết nối in qua máy in nhiệt qua Wi-Fi hoặc mạng nội bộ với điện thoại.
- In bằng một cú bấm hoặc cài đặt chế độ IN TỰ ĐỘNG mỗi khi bình luận có đúng cú pháp: có mã hoặc có SĐT hoặc có cả hai.
- Ngoài in ra thì bạn cũng có thể xuất danh sách bình luận ra file, sau đó bạn dễ dàng mở trên điện thoại hoặc gửi file này sang máy tính hoặc tải lên lưu trữ đám mây.

Dữ liệu và bảo mật
- Tất cả dữ liệu được lưu trữ online với server là shoplive.vn. Bạn có sử dụng chung nhiều thiết bị. Dữ liệu không mất khi bạn hỏng hay mất thiết bị.
- Bạn có thể tuỳ chọn dùng chung máy chủ hoặc chọn chạy riêng máy chủ/hosting của mình. Máy chủ/Hosting riêng sẽ nhanh hơn, cá nhân hoá được web tải game, đổi lại bạn phải trả thêm chi phí thuê server/host.
- Không có bên nào khác thu thập hay sửa dụng dữ liệu của bạn kể cả chúng tôi. Chúng tôi cam kết bảo mật 100% dữ liệu của bạn.

Kết nối với phần mềm chốt đơn Livestream Pro
Khi bạn sử dụng máy chủ riêng hoặc hosting thì dữ liệu sẽ tương thích với phần mềm Livestream Pro trên máy tính. Có ngĩa bạn sẽ dùng chung được giữa app và phần mềm trên máy tính. Phần mềm trên máy tính thì sẽ có đầy đủ chức năng hơn.
 

Cangi123123

Member
18 Tháng mười một 2022
83
0
6
ứng dụng chốt đơn này cài trên nhiều máy ko ạ
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân