hamin305

New member
2 Tháng tư 2021
15
0
1
Vùng da quanh mắt là nơi đầu tiên phản ánh những thay đổi liên quan đến tuổi tác, và việc chăm sóc không đúng cách, thiếu nghỉ ngơi hoặc các vấn đề sức khỏe sẽ đẩy nhanh quá trình này. phẫu thuật treo chân mày có thể giải quyết nhiều vấn đề. Blepharoplasty - một phẫu thuật để chỉnh sửa mí mắt trên và dưới - sẽ giúp khôi phục độ mở và vẻ tươi tắn cho đôi mắt của bạn, và cho bạn - cảm giác hấp dẫn của riêng bạn.

GIÁ PHẪU THUẬT TẠO HÌNH
Blepharoplasty mí mắt trên43420 RUB
Mí mắt dưới (truyền thống)52.700 RUB
Mí trên và mí dưới (truyền thống)75 360 RUB
Loại bỏ, giảm nếp nhăn mí trên52.700 RUB
CÁC LOẠI NHỰA
Điều chỉnh hình dạng và kích thước của mí mắt dưới hoặc trên có thể được thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau. Việc lựa chọn một loại phẫu thuật cắt mí cụ thể phụ thuộc vào tình trạng ban đầu của vùng da quanh mắt của bạn và kết quả bạn mong đợi.
1618671828439.png

Phẫu thuật thẩm mỹ cổ điển của mí mắt dưới hoặc trên. Việc tiếp cận khu vực cần loại bỏ mô thừa được thực hiện thông qua một đường rạch ở rìa ngoài của mí mắt (dọc theo đường mi) và dọc theo các nếp gấp tự nhiên. Sau khi loại bỏ các vết khâu (nếu sử dụng loại không hấp thụ được) và kết thúc giai đoạn phục hồi, thực tế không có dấu vết của can thiệp phẫu thuật trên da.

Không phẫu thuật . Phương pháp chỉnh sửa mí mắt dưới hoặc trên được sử dụng với việc sử dụng tia laser, vi dòng, sóng vô tuyến và các loại năng lượng khác, dưới ảnh hưởng của những thay đổi có lợi xảy ra trên da (kích hoạt sản xuất collagen và elastin của chính nó, tách các nội dung của thoát vị mỡ, v.v.). Với phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt dưới hoặc mí trên không phẫu thuật, da không bị tổn thương, thời gian hồi phục rất ngắn.

kỹ thuật treo chân mày . Với phương pháp chỉnh sửa này, một đường rạch được thực hiện dọc theo mặt trong của mí mắt, tiếp cận các khu vực mong muốn được cung cấp thông qua màng nhầy. Các vết khâu được áp dụng từ bên trong, không có dấu vết của hoạt động để lại bên ngoài.
1618671837636.png

Blepharoplasty của mí mắt trên . Việc chỉnh sửa được thực hiện nhằm loại bỏ phần da thừa, trong đó là phần mí mắt bị sụp xuống khiến vẻ nặng nề, u ám. Một cuộc phẫu thuật như vậy có thể cần thiết không chỉ với những thay đổi liên quan đến tuổi tác (như da già đi, khóe mắt ngoài thấp hơn), mà còn với những đặc điểm ngoại hình riêng lẻ. Vì vậy, nếu mí mắt trên nặng là một đặc điểm di truyền, thì nhựa sẽ giúp mở mắt và biến đổi diện mạo của bạn.
CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM THẨM MỸ SKY DIAMOND
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân