N

ngoctu1801

Guest
Môn bida đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu, những loại hình như bida phăng, bida lỗ cũng được rất nhiều người biết tới. Sau này, bộ môn snooker cũng du nhập vào Việt Nam. Cũng chính vì sự lớn mạnh của bộ môn bida mà bắt buộc chất lượng dịch vụ ở nhiều câu lạc bộ bida cũng ngày một tăng.



L1%2B-%2Bup%2B-%2Bv5.1-3.jpg




Những clb bida không chỉ phải cạnh tranh nhau về giá tiền giờ, mà thậm chí phải nâng cao chất lượng của những dịch vụ kèm theo (như đồ ăn, thức uống), thái độ phục vụ và đặc biệt là phải nâng cao chất lượng mặt bàn, vải, bi, cơ... và câu lạc bộ bida Bảo Bình chính là câu lạc bộ đáp ứng những điều đó.



L2%2B-%2BGieng%2Btroi%2B-%2Bv4-5.jpg




Sở hữu không gian rộng, thoáng mát, cùng vô số bàn bida lỗ và những thể loại bida khác, bạn sẽ rất thoải mái lúc tới đây chơi bida lỗ hay các thể loại bida khác sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời thoả niềm say mê bida của mình.



Bạn có thể đặt bàn trước thông qua số điện thoại di động 0902 340 029, câu lạc bộ sẽ chuẩn bị bàn cho bạn



Câu lạc bộ bida Bảo Bình số 35 Phạm Ngọc Thạch Phường 6 Quận 3 TpHCM
Website: bidabaobinh.blogspot.com
Facebook: facebook.com/bidabaobinh
Điện thoại: 0902 342 029 (A. Sơn quản lý)
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân