Công dụng của thuốc Finasteride 1mg
Thuốc Finasteride 1mg được chỉ định điều trị rụng tóc cho nam giới nhằm ngăn ngừa rụng tóc thêm và tăng sự phát triển của tóc trên da đầu.

Rụng tóc kiểu nam (còn được gọi là rụng tóc nội tiết tố nam do hormone Androgen) là tình trạng bị mỏng tóc trên da đầu và có thể dẫn đến một đường tóc bị tụt xuống hoặc bị hói trên đỉnh đầu. Tình trạng này thường gặp ở nam giớI trên 20 tuổi trở nên và phổ biến ở những nam giới trên 40 tuổi. Khi tình trạng rụng tóc kéo dài, tóc có thể bị mất vĩnh viễn gây tình trạng hói.

Rụng tóc ở nam giới được cho là do sự kết hợp của việc sản xuất một loại nội tiết tố nam đặc biệt là dihydrotestosterone (DHT) và tiền sử gia đình (di truyền). Những người đàn ông bị rụng tóc kiểu có nhiều dihydrotestosterone ở phần da đầu của họ hơn những phần khác, dẫn đến rụng tóc.
1618473858264.png
Liều lượng điều trị
Khuyến cáo điều trị với liều 1mg / lần / ngày ( tương đương uống 1 viên Finasteride 1mg / lần / ngày). Thời gian điều trị trên 3 tháng vì rụng tóc ở nam giới là một tình trạng phát triển trong một thời gian dài. Vì phải mất thời gian để tóc mới mọc lên nên bạn sẽ không thấy được kết quả tức thì. Nói chung, sử dụng hàng ngày trong 3 tháng trở lên có thể cần thiết trước khi bạn nhận thấy tóc mọc nhiều hơn hoặc ngăn ngừa tóc rụng thêm.
 
Thuốc tiêm sustanon 250mg/ml là thuốc gì? Thành phần và công dụng của sustanon 250mg như thế nào? Giá sustanon 250mg/ml là bao nhiêu và mua sustanon 250mg ở đâu có giá tốt nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp 0898.08.08.25 để được tư vấn

Thành phần định tính và định lượng

Sustanon 250mg là một giải pháp trong dầu. Mỗi ống chứa 1 ml dầu arachis chứa các hoạt chất sau:

- 30mg Testosterone propionate

- 60 mg Testosterone phenylpropionate

- 60mg Testosterone isocaproate

- 100 mg Testosterone decanoate

Tất cả bốn thành phần là este của hormone testosterone tự nhiên. Tổng lượng testosterone mỗi ml là 176 mg.

Sustanon 250mg là gì và nó được sử dụng để làm gì

Sustanon 250 là một dung dịch màu vàng nhạt rõ ràng để tiêm có chứa hoạt chất testosterone ở dạng riêng biệt 4 (250 mg / ml). Các hoạt chất của Sustanon 250mg/ml được cơ thể bạn biến thành testosterone.Testosterone là một hormone nam tự nhiên được gọi là androgen.

Ở nam giới, testosterone được sản xuất bởi tinh hoàn. Nó là cần thiết cho sự tăng trưởng, phát triển và chức năng bình thường của các cơ quan sinh dục nam và cho các đặc điểm giới tính nam thứ cấp. Nó là cần thiết cho sự phát triển của lông trên cơ thể, sự phát triển của xương và cơ bắp, và nó kích thích sản xuất các tế bào hồng cầu. Nó cũng làm cho giọng nói của đàn ông sâu sắc hơn.

Sustanon 250 được sử dụng ở nam giới trưởng thành để thay thế testosterone để điều trị các vấn đề sức khỏe khác nhau do thiếu testosterone (suy sinh dục nam). Điều này cần được xác nhận bằng hai phép đo testosterone máu riêng biệt và cũng bao gồm các triệu chứng lâm sàng như bất lực, vô sinh, ham muốn tình dục thấp, mệt mỏi, tâm trạng trầm cảm và mất xương do nồng độ hormone thấp.

Sustanon 250mg/ml cũng có thể được sử dụng như một liệu pháp hỗ trợ cho người chuyển giới từ nữ sang nam.
 
Thuốc Gonal-f 75IU dùng để Kích thích phát triển đa bào ở phụ nữ trải qua quá trình siêu lọc cho các công nghệ hỗ trợ sinh sản (ART) như thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), chuyển giao trong buồng trứng giao tử và chuyển giao hợp tử trong buồng trứng.
1625816529622.png
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân