dong3c

New member
1 Tháng tư 2020
23
0
1
3cshop.vn
Thành phần gây kích ứng da - Benzyl salicylate trong mỹ phẩm

Để cho ra dòng mỹ phẩm hoàn hảo, cần phải chứa rất nhiều thành phần. Mỗi thành phần mỹ phẩm đều mang một mục đích khác nhau.Và không phải ai cũng lựa chọn ra dòng sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình. Những nguyên nhân khiến cho da bị tổn thương nhưng ít ai có thể nhận ra.Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn thành phần Benzyl salicylate trong mỹ phẩm thành phần mỹ phẩm gây kích ứng da mà chị em nào cũng cần phải biết.
uJAgyS0mHpLgOdjiPEcuZsgb0UDV1PGg58QgnYuXUeLKSelxTR4JLNgUA9981hRiYT52YCBd_HxlOgnhNFuy5apr3aC4_7TYcSc5uLGVFYsy_q1nC4FqqjUSiIuBOKL4WmWAOXgM
thành phần mỹ phẩm gây kích ứng da
Tổng hợp các thành phần mỹ phẩm gây kích ứng da

Có những thành phần bạn tưởng chừng như nó không gây hại. Nhưng vô tình lại khiến cho làn da bị tổn thương nghiêm trọng. Chính vì thế cần phải thận trọng với những thành phần có trong sản phẩm. Sau đây là những dòng thành phần nguyên liệu khiến cho da bị tổn thương.
Những chất thường hay dễ gây ra dị ứng có parabens, do chất bảo quản được sử dụng trong khá nhiều thành phần.
Ethylparaben
Đây là một chất bảo quản được sử dụng nhiều nhất trong nhóm parabens. Nó hoạt động giúp ức chế tế bào vi khuẩn enzyme hô hấp cùng lúc đó giúp phát vỡ các tế bào vi khuẩn. Trong quá trình tiêu diệt vi khuẩn quá lớn sẽ gây ảnh hưởng đến làn da.
Methylparaben
Đây cũng là chất bảo quản để giúp sản phẩm được sử dụng lâu hơn. Hỗ trợ ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Ban chất của methylparaben không phải độc hại. Nhưng nếu sử dụng với hàm lượng cao dẫn đến tình trạng da bị viêm, da yếu và nhanh lão hóa.
Phenoxyethanol
Là chất bảo quản dạng dầu, được sử dụng trong hầu hết các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Việc thường xuyên sử dụng sẽ dẫn đến da bị tổn thương, lâu ngày sẽ khiến tích tụ độc tố có thể gây ung thư da.
Benzyl salicylate
Đây là một chất este benzyl hay là một chất hóa học thường được sử dụng trong mỹ phẩm như một chất phụ gia. Nhằm tạo mùi thơm hoặc chất hấp thụ ánh sáng tia cực tím. Được ứng dụng trong các dòng sản phẩm như nước hoa, kem chống nắng, nước xả vải, keo xịt tóc, dầu gội. Nhưng đối với làn da nhạy cảm khi sử dụng cần chú ý thận trọng. Bởi thành phần có tính kích ứng da cao. Chính vì thế cần phải test sản phẩm trước khi sử dụng.

VRHGAyY4zGRA-dj7tsgLG8PK_7ogrzgPNzh6kT1qJcJc4oqIAQD7rGxGdI9HdbDpcEojZ1tI8KL-x5bYyaS7qTjCP1rg__gzmUB32OZbX2qLHETJEN9GouOn3aOTt1NV6HqkUElJ
Benzyl salicylate trong mỹ phẩm
Với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm kiến thức về tổng hợp các thành phần Benzyl salicylate trong mỹ phẩmcó thể gây kích ứng da. Đừng quên theo dõi 3C để luôn cập nhật những thông tin mới nhất và truy cập vào https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ hoặc liên hệ hot line: 0978 621 099 để được tư vấn sớm nhất.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân