sieuthiotoonline

New member
4 Tháng năm 2021
5
0
1
Những năm trở lại đây, với xu hướng phát triển kinh tế nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng. Những loại hàng hóa với trọng lượng nhẹ nhưng với kích cỡ cồng kềnh thường tốn rất nhiều chi phí vận chuyển. Hiểu được những khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa của khách hàng, xe tải thùng dài 6m2 của Vĩnh Phát năm 2021 sẽ đáp ứng các nhu cầu mà khách hàng cần. Với chiếc xe tải với thùng dài 6m2 khách hàng có thể vận chuyển dễ dàng các hàng hóa nhẹ nhưng với kích thường dài và lớn. Chính vì thế mà từ khi ra mắt trên thị trường dòng xe tải Vĩnh Phát thùng dài 6m2 này rất được ưa chuộng.
Chiec-xe-tai-tich-hop-nhieu-uu-diem-noi-troi-1024x683.jpg
Đánh giá tổng quan về xe tải thùng dài 6m2 của Vĩnh Phát
Giúp khách hàng có thể hiểu qua về chiếc xe tải đang rất được ưa chuộng trên thị trường, dòng xe tải thùng dài 6m2 của Vĩnh Phát. Hãy cùng điểm qua những thông tin đánh giá cơ bản về chiếc xe tải này.

Về động cơ xe
Dòng động cơ Diesel 4JB7 4 kỳ cho công suất mạnh mẽ được trang bị cho xe tải Vĩnh Phát thùng dài 6m2. Với dung tích xi lanh 2.771 cc cùng với hệ thống Turbo được kết hợp đã giúp xe đạt được công suất mạnh mẽ hơn và tiết kiệm được nhiên liệu tối đa. Ngoài ra, với động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 4 lại càng tăng thêm điểm cộng cho dòng xe vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm như xe tải thùng dài 6m2 của Vĩnh Phát.

Về Chassi
Xe tải thùng dài 6m2 với Chassi nguyên khối được cấu tạo từ thép với chất lượng tốt giúp xe chịu tải tốt nhất có thể. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm hệ thống treo trước và sau dạng lá nhíp điều đó giúp xe chịu tải hoàn hảo hơn và dù trên đường có vướng phải ổ gà cũng không chịu tác động quá nhiều.

Xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vĩnh Phát và Isuzu Nhật
Với việc sở hữu động cơ Diesel 4JB7 vừa mạnh mẽ vừa bền bỉ, chiếc xe tải thùng dài 6m2 này còn được lắp ráp các linh kiện nhập khẩu 100% đến từ Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của nước này. Thương hiệu Isuzu được Vĩnh Phát kết hợp hoàn hảo cho dòng xe tải này sẽ khiến khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tuyệt đối của chiếc xe. Không cần lo lắng về khả năng bền bỉ của xe vì xe luôn vận hành êm ái theo thời gian dài.

Thùng xe siêu to
Với những doanh nghiệp, khách hàng luôn phải vận chuyển các hàng hóa cồng kềnh thì đây chính là chiếc xe tải có thể đáp ứng được nhu cầu vận tải hàng hóa ngoại cỡ của khách hàng. Với việc vận tải hàng hóa từ nội thành ra các vùng ngoại thành hay có thể là các địa điểm xa hơn thì việc lựa chọn một chiếc xe tải vừa có kích thước thùng lớn, vừa bền bỉ vận hành êm ái thì chắc hẳn đây là khoản đầu tư đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin tổng quan của xe tải thùng dài 6m2 của Vĩnh Phát. Dòng xe được Vĩnh Phát kết hợp hoàn hảo giữa Vĩnh Phát và linh kiện 100% của Isuzu Nhật Bản. Để nhận được các tư vấn cụ thể hơn cũng như lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng quý khách hàng có thể gọi đến số hotline 0908635940 hoặc truy cập vào website của Vĩnh Phát tại: https://xetaivinhphat.vn/ . Chúng tôi rất mong muốn đem lại dịch vụ tư vấn cũng như mang đến cho quý khách hàng một chiếc xe tốt nhất với chất lượng tốt nhất với nhu cầu của quý khách hàng.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân