ThanhHang

Member
4 Tháng mười 2021
72
0
6
Tôi đang quan tâm đến sản phẩm bếp từ Bosch nhưng vẫn chưa quyết định được mẫu sản phẩm phù hợp. Với hạn mức kinh tế chỉ khoảng 12 triệu đồng, liệu có thể lựa chọn được một chiếc bếp điện Bosch tốt tại Hà Nội? Để giúp khách hàng không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, ngay trong bài viết này, Kibathome sẽ giới thiệu cho bạn đọc một mẫu bếp từ đến từ thương hiệu Bosch đó chính là bếp từ Bosch PUC 631 BB2E.
Kibathome cung cấp bếp từ bếp từ Bosch PUC 631 BB2E giá cả hợp lý
Kibathome là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi với nhiều năm hoạt động trên thị trường cung cấp hàng trăm sản phẩm cho các gia đình. Tất cả khách hàng đều có đánh giá tốt về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Hơn nữa, với bếp từ Bosch PUC 631 BB2E, chúng tôi niêm yết giá công khai trên trang web của công ty. Bếp Bosch PUC 631 BB2E có giá 10.588.000đ. Như vậy, chỉ với hơn 10 triệu đồng là bạn đã sở hữu cho mình chiếc bếp từ với 3 vùng nấu, tiết kiệm điện.
Ưu điểm của bếp từ Bosch PUC 631 BB2E
- Bếp từ Bosch PUC 631 BB2E 3 vùng nấu là sản phẩm rất sang trọng mang phong cách hiện đại nhất, màu đen bóng sang trọng tôn thêm vẻ sang trọng và tiện dụng cho không gian bếp.
bep-tu-bosch-puc-631-bb2e-2.jpg

- Được tích hợp nhiều tính năng hữu ích, bạn có thể thoải mái thưởng thức mỗi khi nấu nướng cùng gia đình. Bếp Điện Từ Bosch PUC 631 BB2E Không Đắt Với 3 Vùng Nấu Thực Tế, Công suất: 2000 / 2700W; 1200w; 2000W, giảm một nửa thời gian so với nồi cơm điện truyền thống, cùng nhiều món ngon trong thời gian ngắn cho người nội trợ giảm bớt thời gian nấu nướng.
- Đặc biệt trên bếp có bảng điều khiển cảm ứng chạm chính xác vào sản phẩm giúp các gia đình dễ dàng lựa chọn và cho phép các gia đình dễ dàng tùy chỉnh lựa chọn chế độ nấu theo ý thích của mình.
- An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của các thiết bị nhà bếp thương hiệu Bosch. Có chức năng an toàn cho trẻ em, tự động tắt khi không sử dụng cùng chức năng cảnh báo nhiệt dư hai giai đoạn. Bosch PUC 631 BB2E cũng được trang bị khả năng chống rò rỉ hiệu quả. Đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Mặt bếp bằng kính bắn seran chịu lực, chịu nhiệt, không gây rò rỉ điện. Nhờ đó, việc sử dụng bếp có dẫn hướng Bosch PUC 631BB2E hoàn toàn an toàn.
Với những ưu điểm kể trên, mức giá nằm trong khả năng kinh tế của nhiều người. Đây là một sản phẩm hoàn hảo cho mỗi căn bếp của các gia đình. Hãy liên hệ ngay với Kibathome để được tư vấn kỹ hơn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KIBATHOME
Địa chỉ: 47 Khuất Duy Tiến, Thanh xuân, Hà Nội
Website:
https://kibathome.com/
 
16 Tháng mười hai 2021
14
0
1
Hà Nội
dautulagi.com
Sử dụng an toàn, chống rò rỉ điện, tối ưu hóa tính năng
_________________________________________________
Mở Tài khoản Chứng Khoán TCBS – Ðăng ký Miễn Phí, thao tác đơn giản chỉ với 3 phút để Ðầu Tư Cổ Phiếu hoàn toàn online 100%
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân