thanhpham123

New member
28 Tháng mười một 2022
4
0
1
Khoảng thời gian đổ lại đây, Samsung luôn được biết tới có giá trị hàng đầu vì dịch vụ chăm sóc khách hàng, giảm giá nhiều và mẫu mã thiết bị luôn sạch đẹp, bất kể ở tầm giá đắt tiền hay mức giá rẻ. Các trang báo nước ngoài đã chia sẻ về một chiếc điện thoại mới, phân khúc tầm trung thuộc dòng Galaxy M với tên gọi Samsung M04. Vì vậy, đã có những thắc mắc như là M04 sẽ mang lại những gì? Cấu hình của máy như thế nào? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được mình giải đáp ở bên dưới bài viết này.

Con chip đi kèm của Samsung M04​

Theo những gì từ một trang báo công nghệ chia sẻ, Samsung M04 chính hãng sẽ đi kèm với con chip xử lý Helio G35 của MediaTek. Được biết, đây là chipset được phát triển trên quy trình 12nm với CPU 8 nhân Cortex-A53, tốc độ tối đa 2.3GHz và tính năng HyperEngine hỗ trợ cho việc chơi game, nhằm đem lại cho chiếc máy này khả năng chơi game tốt với thời lượng lớn. Theo đánh giá trên GeekBench, M04 đạt kết quả đơn lõi là 861 và đa lõi với 4.233.
screenshot721-_1920x1080-800-resize.png

Từ điểm số trên, dễ dàng nhận ra rằng số đơn nhân/đa lõi là vô cùng ổn định với một chiếc máy với giá bình dân. Việc này chứng tỏ M04 chắc chắn sẽ đáp ứng mọi hoạt động bình thường của mọi người khi kết hợp với RAM 3GB. Bên cạnh đó, theo mình máy cũng sẽ hỗ trợ RAM ảo cho việc tránh hiện tượng chậm trễ.

Thông số máy ảnh và màn hình trên M04​

bb_800x450.jpg

Từ một tờ báo của Anh chia sẻ, Samsusng M04 nhiều phần trăm sẽ có diện tích màn hình là 5.7 inch, độ phân giải HD+ và chạy trên tấm nền IPS LCD. Với ngoại hình chỉ có 5,7 inch, thiết bị được cho là sẽ rất tiện lợi và cầm trên tay thoải mái, nhưng Galaxy M02 trước đó đã cao tới 6.5 inch, vậy nên tôi nghĩ M04 chắc chắn sẽ có cùng kích cỡ.
Về dữ liệu trên máy ảnh, M04 vẫn sẽ được trang bị một cảm biến chính 13 MP, hãng cũng hứa hẹn sẽ nâng cấp một chút thuật toán xử lý AI để ảnh chụp có màu sắc rực rỡ, tươi mới và hài hòa nhất, bên cạnh đó chất lượng quay video cũng được đánh giá rất cao. Không chỉ vậy, SS M04 còn đi kèm với một thấu kình 2MP nhằm cho mọi người có thể tùy ý sáng tạo về góc chụp.

Viên pin trên Samsung M04​

222_1200x600-800-resize.jpg

Một chuyên gia đã nhận định rằng, Samsung M04 sẽ đi kèm viên pin 4.500mAh, một công suất đủ sức vượt qua nhiều đối thủ khác hiện nay. Viên pin lớn và chất lượng xử lý tốt như vậy đã được khẳng định từ lâu ở các sản phẩm thuộc dòng M đó giờ. Tôi tin rằng, thiết bị này sẽ mang lại một thời lượng sử dụng lên đến một ngày cho tất cả công việc của mọi người.
Theo Viettablet
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân