wifim001

Active member
5 Tháng tư 2021
1,009
0
36
Ngoài những cuốn sách tiếng Anh của Bộ Giáo Dục trên trường lớp, thì còn có nhiều các cuốn sách tiếng Anh lớp 2 khác trên thị trường mà bố mẹ có thể quan tâm, có thể xem thêm chọn mua cho những con để học thêm tại nhà. Tuy là vậy nhưng, chẳng phải bậc phụ huynh nào cũng có khá nhiều thời gian để nghiên cứu và chọn lọc ra những đầu sách học tiếng Anh lớp hai hoặc cũng như thích hợp cho những con của mình. Dưới đây tổng hợp lại những cuốn sách tiếng Anh lớp hai được những bậc cha mẹ lưa chọn nhiều lúc chọn mua sách tiếng Anh năm 2020. Cùng tìm hiểu ngay thôi!

1. Sách tiếng Anh lớp 2 của Bộ Giáo Dục

Cuốn sách tiếng Anh bộ giáo dục là cuốn sách tiếng Anh lớp 2 mới, thuộc về bộ sách được cải phương pháp của bộ giáo dục đào tạo trong chương trình học chính quy trên trường lớp của các bé. Cuốn sách tiếng Anh lớp hai tập một giúp các bé làm quen với hệ thống trọng âm, ngữ âm, ngữ điệu và nhịp điệu trong tiếng Anh cũng như hệ thống các từ vựng tiếng Anh theo chủ đề gần gũi đối với đời sống và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Nội dung cuốn sách cũng đã được Hội đồng Anh thẩm định. Cuốn sách lớp hai tập 1 được in ấn 4 màu, với nhiều h́ình ảnh minh họa sinh động giúp các em dễ hiểu. Sách tiếng Anh lớp 2 gồm 26 unit bài học và bao gồm 5 bài ôn tập. Đi kèm với cuốn sách của bộ giáo dục là bộ băng catset do chính Hội đồng Anh đã ghi âm phần nội dung và cuốn sách hướng dẫn giảng dạy.

sách tiếng anh lớp 2 của bộ giáo dục


2. Sách tiếng Anh nâng cao

Get it up


Đây là quyển sách tiếng Anh mới có chứa đựng nhiều dạng bài tập làm tại nhà giúp cho những bé nắm chắc được kiến thức tiếng Anh mà đã học ở lớp qua cuốn sách tiếng Anh bộ giáo dục, bởi thế quyển sách phù hợp với đa số các bạn học sinh lớp 2. Đặc biệt, Quyển sách Get it up hai giúp các bé nâng cao kỹ năng viết và đọc – đây là hai kỹ năng mang tính học thuật cao trong số bốn kỹ năng là nghe – nói – đọc và viết. Với mục đích giúp cho những bé nắm chắc kiến thức nhất cho nên quyển sách tiếng Anh này tổng hợp nhiều dạng bài tập giúp củng cố và học từ vựng từ vựng tiếng Anh hiệu quả, các cấu trúc câu – hỗ trợ chủ yếu cho kỹ năng đọc và viết là trọng tâm.

sách tiếng anh lớp 2 bộ giáo dục


Nội dung bài học hấp dẫn là một thế mạnh lớn cho quyển sách này, giúp cho các bé những giờ học tiếng Anh vô cùng bổ ích, thú vị, không gây nhàm chán và căng thẳng. Quyển sách tiếng Anh lớp hai này là quyển sách tiếng Anh bộ giáo dục do chính Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam ấn hành cho nên rất phù hợp với việc tiếp xúc tiếng Anh của các bạn học sinh trong nước.

Amazing Science 2

Cuốn sách Amazing Science hai này là cuốn sách tiếng Anh lớp 2 mới mà các bạn học sinh rất rất thích. Vì từng trang trong cuốn sách này là một mảnh ghép mang tính khoa học tự nhiên rất quen thuộc với đời sống giúp các bé luyện nói tiếng Anh ở nhà dễ dàng. Đối với những bạn học sinh ở thành thị, việc học tập cuốn sách tiếng Anh này còn được coi là một cơ hội được đắm mình vào nguồn thiên nhiên vô tận cùng với muông thú, cây cối và các hiện tượng tự nhiên bí ẩn khác.

sách tiếng anh lớp 2 tập 1


Trên đây là những cuốn sách tiếng Anh cho bé lớp một hiệu quả nhất mà bố mẹ có thể Tham khảo ngay. Hi vọng bé sẽ có được những giây phút học tập lý thú nhất!

Bố mẹ có thắc mắc về báng giá sách tiếng anh lớp 2 xin vui lòng liên hệ:

Địa Chỉ: Vũ Thị Duyên, P. Khương Mai, Q.Thanh Xuân, HN.

Phone: 0902118382

Website: Siêu mọt sách
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Quynhtran112

New member
30 Tháng chín 2021
10
0
1
🔥
HỌC ONLINE NHƯNG CON TOÀN CHƠI GAME - PHẢI LÀM SAO
❓

- Covid quay trở lại đúng năm học mới, trẻ phải bắt đầu năm học mới với chương trình học online thay vì đến trường học.
- Thế nhưng vì bố mẹ đi làm cả ngày, con học online không ai giám sát. Rất nhiều con không học mà chỉ chơi game hay vào những trang web linh tinh không thể kiểm soát trong giờ học
😥
😥
😥

- Bố mẹ chưa biết làm thế nào để bảo vệ và giám sát con???
>>> Hãy để PHẦN MỀM DIỆT WEB ĐEN #VAPU đồng hành cùng bố mẹ, với các tính năng:
📌
Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính
📌
Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng
📌
Tự động chặn tất cả web đen, web sex, game online
📌
Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)
📌
Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube
📌
Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con
📌
Tự động chụp ảnh màn hình máy tính và gửi email báo cáo hàng ngày cho bố mẹ
📌
Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.
📌
Và nhiều tính năng khác
Lúc ở nhà bố mẹ có thể mở những web đã chặn phục vụ cho bản thân, khi đi làm thì cài chế độ khoá web, khoá game. Hàng ngày bố mẹ đi làm vẫn có thể biết từng phút con vào máy tính làm gì dễ dàng.
👉
Tiện lợi số 1 phải không bố mẹ
👍

💰
Giá sử dụng #FULL_TÍNH_NĂNG chỉ #500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng. Bố mẹ hãy liên hệ ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn !
——
☎
Liên hệ :
📞
Mrs. Ngọc - 0968.909.203
🔔
Website: vapu.com.vn
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân