nhadatquytailoc

New member
20 Tháng tám 2021
4
0
1
Đồng Nai
www.tdcland.com.vn
Review tổng quan dự án Mega Ruby Khang Điền quận 9 . Các dự án bất động sản của Khang Điền tại Tp Thủ Đức tập trung tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 2 và Quận 9 – nơi có quỹ đất rộng lớn, tập trung nhiều mảng xanh, sông rạch, được quy hoạch và đầu tư hạ tầng giao thông hiện đại, mật độ dân cư tăng đều ổn định theo sự dịch chuyển dân cư từ trung tâm ra các khu vực lân cận. Những vị trí đắc địa của các dự án của Khang Điền rất thuận lợi để kiến tạo nên các khu dân cư văn minh, hiện đại, những không gian sống năng động và thân thiện với thiên nhiên.

Những dự án Khang Điền đang và đang triển khai tại TP. Thủ Đức

TDCLand mua bán :


Hiện nay Khang Điền thực hiện chiến lược đa dạng hóa nhiều phân khúc sản phẩm như : Biệt thự, Nhà Phố, Căn hộ, Sàn thương mại. Tiến đến mục tiêu lâu dài hơn là đa dạng hóa các loại hình sản phẩm BĐS như phát triển khu đô thị phức hợp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện….Mỗi dòng sản phẩm đều được Khang Điền nghiên cứu tìm hiểu sâu để có thể cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu đa dạng tinh tế của khách hàng..

Dự án: Mega Ruby Khang Điền

  • Mega Ruby tọa lạc tại đường N2, mặt tiền đường Võ Chí Công (kết nối cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây), Phường Phú Hữu, Quận 9, kế cận Quận 2, TP.HCM. Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển về Quận 1 và 10 phút về KĐT Phú Mỹ Hưng.
  • Diện tích: 5ha
  • Sản phẩm: 222 căn nhà liên kế vườn
  • Pháp lý: Công ty đã hoàn tất việc cấp Giấy chứng nhận và bàn giao cho Khách hàng
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân