tourdanangcity

New member
10 Tháng một 2023
2
0
1

Các địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng


Đà Nẵng là một thành phố du lịch đẹp với nhiều địa điểm du lịch vui nhộn. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng bao gồm:

  1. Bãi biển Mỹ Khê: Bãi biển này có bờ biển dài và sạch sẽ và là nơi du lịch ưa thích của nhiều người. Bạn có thể thưởng thức các hoạt động nước như lặn, phượt bụi hoặc chỉ đơn giản ngắm cảnh từ bãi biển.
  2. Hòn Chồng: Đây là một hòn đảo nhỏ với bãi biển đẹp và nhiều hoạt động nước như lặn, phượt bụi và ngắm cảnh.
  3. Công viên điều hòa Sông Hàn: Công viên này có nhiều hoạt động giải trí như trượt tuyết, leo núi và đi xe đạp trên đảo.
  4. Chùa Linh Ứng: Chùa Linh Ứng là một điểm du lịch lâu đời tại Đà Nẵng và có thể thấy được từ xa. Nó có một tháp cao và có thể đi lên để xem phố thành phố từ trên cao.
  5. Khu vui chơi trẻ em Fantasy Park: Khu vui chơi này có rất nhiều trò chơi hấp dẫn..
buoi-toi-di-dau-da-nang-1-e1615279152889.jpg


Review các trải nghiệm ẩm thực tại Đà Nẵng không thể bỏ qua


Đà Nẵng có một văn hóa ẩm thực đa dạng và độc đáo với nhiều món ăn nổi tiếng. Một số món ăn nổi tiếng tại Đà Nẵng bao gồm:

  1. Bánh xèo: Bánh xèo là một món ăn truyền thống tại Đà Nẵng và được làm từ bột gạo và nhiều nguyên liệu khác như thịt, trứng và rau.
  2. Mì Quảng: Mì Quảng là một món ăn truyền thống tại miền Trung Việt Nam và được làm từ bánh mì, thịt và rau củ.
  3. Cơm gà: Cơm gà là một món ăn phổ biến tại Đà Nẵng và được làm từ gà luộc và cơm trắng.
  4. Bún chả cá: Bún chả cá là một món ăn từ bún, chả cá và rau củ.
  5. Chè thái: Chè thái là một món tráng miệng phổ biến tại Đà Nẵng và được làm từ nhiều loại hoa quả và đường.
  6. Cà phê Đà Nẵng: Cà phê Đà Nẵng là một loại cà phê nổi tiếng với vị ngon và đậm đà. Bạn có thể thưởng thức cà phê tại nhiều quán cà phê trong thành phố...

Xem thêm các trải nghiệm vui chơi, ăn uống, nghĩ dưỡng tại Đà Nẵng chi tiết nhất tại : https://tourdanangcity.vn/kinh-nghiem-du-lich-da-nang/
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân