“Ngày nay nhu cầu làm đẹp, nhất là trang trí nội thất cho căn nhà của mình bằng kính trang trí ngày càng được ưa chuộng. Và đây dần trở thành xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, thay thế dần những phong cách trang trí lỗi thời, thiếu tính thẩm mỹ. Vậy kính thủy trang trí có gì đặc biệt? Atho sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này.”
15.jpg


>>Xem thêm: kính hoa văn đồng

Kính thủy - Gương ghép tường nghệ thuật là gì ?

Là những tấm gương được chia nhỏ, mài vát cạnh và ghép với nhau theo các kiểu và hình dáng khác nhau tuỳ vào mỗi thiết kế, yêu cầu của gia chủ để tạo thành một ô gương ghép lớn tổng thể vừa trang trí cho nội thất vừa tối ưu được công năng sử dụng cho ngôi nhà của bạn. Các tấm gương thường được ghép với nhau theo hình quả trám, hình vuông,

Gương ghép ốp tường nghệ thuật (kính thủy ốp tường) hiện nay được sử dụng rất phổ biến để trang trí phòng khách, phòng ăn, tại các Spa làm đẹp, phòng tập thể dục, thể hình, và các showroom nội thất. Mang điểm nhấn tạo nên sự khác biệt không gian và tôn lên sự sang trọng phòng khách, bàn trang điểm cho các chị em. Gương ghép ô trang trí đang dần thay thế và lẻn lỏi vào mọi gia đình bởi sự tinh tế và mới lạ.

Ưu điểm của kính thủy – gương ghép ốp tường trang trí trong nội thất.

Gương thủy ốp tường trang trí tạo ra không gian rộng hơn, quan sát mọi cảnh vật không gian xung quanh dễ dàng hơn.

Gương giúp phản xạ ánh sáng, làm cho không gian trở nên tươi sáng.

Kính thủy ốp tường không bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh mang lại cảm giác luôn luôn mới, sang trọng.

Dễ dàng kết hợp với các loại kiến trúc nội thất hiện đại khác.

Thể hiện đẳng cấp thiết kế độc đáo mới lạ.

Kính gương ốp tường trang trí bền đẹp với thời gian.
kinh-hoa-dong-1(4).jpg


>>Xem thêm: Lắp đặt kính hoa đồng

Ứng dụng của kính thủy kính gương ghép ốp tường vào đời sống

- Chuyên thi công kính thủy trang trí cho mọi không gian căn phòng

Kính thủy ốp tường trang trí cho Spa làm đẹp

Ứng dụng của kính thủy ốp tường trang trí trong Spa khá phổ biển vì Spa là trung tâm làm đẹp với giá trị kinh tế cao, do đó được nhà đầu tư rất quan tâm trong thiết kế nội thất thẩm mỹ sao cho sang trọng, thu hút khách hàng nhất. Nếu bạn từng đi tới các Spa làm đẹp chắc chắn sẽ bắt gặp những bức tường có ốp kính thủy 5mm trang trí đẹp mắt và vô cùng sang trọng.

Kính thủy ốp tường trang trí cho phòng tập thể dục thể hình

Nơi được ứng dụng nhiều thứ 2 trong kinh doanh đó là các phòng tập gym, cho các bạn vừa tập vừa xem sự phát triển mõi ngày của cơ thể mình thật ấn tượng. Các phòng tập gym hiện nay đã đưa loại kính thủy ghép này vào trang trí phòng tập thay thế cho các tấm kính thủy cỡ lớn như trước đây, vì ưu điểm đẹp và an toàn độ bền cao hơn khi sử dụng.

Kính thủy ốp tường trang trí cho phòng khách

Không chỉ được ứng dụng kính gương ghép ốp tường trang trí trong kinh doanh mà ngay cả ở gia đình có điều kiện kinh tế khá cũng được sử dụng để trang trí nội thất đẹp sang trọng hơn, thể hiện đẳng cấp. Ứng dụng nhiều ở những nơi như phòng khách, kính thủy giúp tạo ra không gian rộng và sáng dễ quan sát cảnh quan xung quanh từ mọi phía.

Kính thủy ốp tường trang trí cho phòng ăn

Không chỉ dùng ở phòng khách mà kính thủy ốp tường trang trí còn được sử dụng ở phòng ăn, tạo không gian đẹp sang trọng cho bữa ăn gia đình.

Kính thủy trang trí cho phòng tắm

Phòng tắm là nơi cần có gương soi nhất, không chỉ gương soi mặt mà ngày nay nhưng gia đình có phòng tắm rộng còn trang trí thêm gương ốp tường làm cho phòng tắm đẹp hơn.

>>Xem thêm: Kính Hoa Đồng Hà Nội

Kính thủy trang trí cho trần nhà

Kính thủy ốp trên trần nhà thường áp dụng ít hơn chủ yếu dành cho những căn nhà biệt thự, hay nhà hàng tiệc cưới mới thấy có.

Kính thủy trang trí cho phòng trang điểm

Phòng trang điểm của chị em phụ nữ hiện nay được các chủ nhà giàu có điều kiện trang trí gương ghép ốp tường trong phòng trang điểm để tiện ngắm gương mặt mình sau khi trang điểm và diện những bộ đồ xinh đẹp nhất.

Kính thủy ốp tường trang trí cho phòng trưng bày sản phẩm showroom nội thất

Những cửa hàng trưng bày sản phẩm như showroom nội thất đưa kính thủy ghép ốp tường vào trang trí và tạo cảm giác sang trọng cho cửa hàng, gương ốp tường giúp khách hàng nhìn thấy sản phẩm trưng bày từ mọi góc nhìn.

thủy ốp tường trang trí cho quán cà phê

Những quán cà phê hạng sang thường được thiết kế với kính thủy ốp tường trang trí giúp không gian quán rộng rãi, thoáng đãng và khách hàng có thể quan sát nhìn thấy mọi hướng.

>>Xem thêm: tranh kính hoa đồng

Kính Hoa Đồng Atho tự hào là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm thi công và lắp đặt kính trang trí, với nhiều đội ngũ chuyên gia nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0932989111 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GƯƠNG KÍNH ATHO


Địa chỉ: B1.1 Liền kề 5, ô 12, Khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0932989111

Email: lienhe0932989111@gmail.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân