wifim001

Active member
5 Tháng tư 2021
1,008
0
36
Thùng carton, hộp caton được dùng chủ yếu cho việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa vì tính nhẹ bền, chống được các va chạm cơ học và tác nhân môi trường nên Bảo vệ chất lượng sản phẩm bên trong.

Có thể bạn chưa biết: các tiêu chuẩn thùng carton đóng hàng

1. Những điều bạn chưa biết về sản phẩm thùng carton đóng gói hàng ngày nay


Thùng carton là vật dụng không thể thiếu ở những doanh nghiệp. Nó được chế tạo từ những sợi gỗ có tính chất sợi, có không gian 3 chiều được tạo thành nhờ vào lực liên kết hydro không chất kết dính. Chúng tạo thành những giấy carton để chế tạo thùng carton.

Thùng có 2 phần: phần bên ngoài (2 mặt giấy) và phần bên trong (lõi giấy). Phần lõi giấy được chế tạo bằng cách tạo hình uốn lượn nên được gọi là sóng. Trong công nghệ sản xuất thùng carton, sóng được chia làm thùng carton sóng a, thùng carton sóng b, thùng carton sóng c và thùng carton sóng e.



Thùng carton sử dụng trong đóng gói hàng hóa. Thuận tiện trong việc vận chuyển, trọng lượng nhẹ, thiết kế với kích thước linh hoạt



2. Các thông tin về chức năng thực tại của loại thùng carton đóng gói hàng

Những công ty không có xa lạ gì với những loại thùng carton. Chúng được sử dụng để đóng gói những sản phẩm, vận chuyển 1 cách đơn giản. khi sản phẩm được đóng vào thùng carton chúng ta có thể rà soát hàng hóa thuận tiện hơn. Thùng carton được làm từ giấy carton nên chúng hoàn toàn có thể tái chế để sử dụng lại hoặc nó có thể tự phân hủy ở mọi môi trường. Việc này góp phần Bảo vệ môi trường một cách thức hiệu quả so với cách sử dụng các bao bì nilong để cất giữ đồ.

Các công ty lúc dùng thùng carton để vận chuyển đồ chính là phương pháp để giới thiệu thương hiệu hiệu quả nhất mà lại tiết kiệm chi phí nhất.

3. Những nguyên vật liệu nào thường xuyên được dùng để sản xuất thùng carton bây giờ

Thùng carton được làm từ bột giấy nên tỷ lệ thành đa số nhất cũng chính là giấy. Tuy nhiên, tùy vào môi trường và mục đích sử dụng mà tỷ lệ những nguyên liệu được thay đổi cho phù hợp.

– Tại nhiệt độ bình thường: Thùng carton có tỷ lệ 74% giấy, 22% polyethylene và 4% nhôm.

– Tại nhiệt độ thấp: Thùng carton tăng tỷ lệ giấy thành 80% giấy và 20% polyethylene.

Giấy carton chuyên dụng phối hợp cùng những kỹ thuật in như ép kim, cán màng mờ/bóng, phủ UV – IR – Varnish, dập chìm/nổi, cấn bế… tạo thành những hình dạng bao bì carton đa dạng và phong phú.

Bên cạnh đó, những phương pháp in hiện đại như offset, flexo, kỹ thuật số… tạo điều kiện cho việc truyền vận chuyển hình ảnh, thông tin tới người dùng tốt hơn.

Bên cạnh đó, giấy cuộn để chế tạo thùng carton thường xuyên có 4 màu cơ bản: trắng, vàng, nâu và một loại không có màu.



Việc lựa chọn kích thước thùng phù hợp sẽ giúp tối ưu chi phí. Kích thước thùng đa dạng, nhiều chủng loại và linh loạt đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.



4. Một vài điểm mạnh hoàn hảo của thùng carton đóng gói hàng mà bạn nên biết

– Trọng lượng nhẹ:
So với bao bì bởi gỗ, sắt, nhựa… dùng bao bì carton sẽ giảm xuống trọng lượng của các kiện hàng, vận chuyển nhiều hàng hóa hơn, từ đấy tiết kiệm chi phí vận chuyển, độc đáo là hàng hóa xuất khẩu.

– Dai và bền: Thùng carton được tạo từ những sợi gỗ liên kết chặt chẽ với nhau có đặc tính dai và bền, chịu được các va chạm cơ học lúc vận chuyển. vì vậy, thùng carton có thể hạn chế tác động bên ngoài, giúp bảo quản và duy trì chất lượng sản phẩm bên trong.

– Bảo vệ môi trường: Thùng carton được tạo nên từ giấy tái chế, trong khi giấy có thể tái chế đến 6 lần trước lúc bị phân hủy hoàn toàn. vì vậy, tái xử lý và dùng thùng carton tái chế là một trong những phương pháp hiệu quả để Bảo vệ môi trường, hạn chế lượng rác thải vào nguồn nước và đất.

– Bề mặt thuận tiện in ấn: Bên cạnh chức năng thẩm mĩ, việc in thông tin, hình ảnh của công ty trên thùng carton là một cách hữu hiệu để quảng bá thương hiệu của công ty.

Thùng carton, hộp carton trở nên sản phẩm thiết yếu dùng trong việc chứa, bảo quản, vận chuyển trong mọi ngành như chế biến, chế tạo, kinh doanh hàng, xuất khẩu. Hãy liên hệ để sở hữu sản phẩm rất tốt theo website:maydongdai.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân