SAPA PEACEFUL

New member
14 Tháng tư 2020
11
10
3
sapapeacefulhotel.com
Bạn đang là sinh viên ? Bạn và những người bạn của mình đang có dự định đi du lịch Sa Pa nhưng đang băn khoăn không biết làm thế nào để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có một chuyến du lịch bổ ích và trọn vẹn. Với những chia sẻ dưới đây của Sapa Peaceful Hotel chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều, hãy cùng tham khảo nhé.

Phương tiện nào rẻ nhất?
Ô tô, xe máy và tàu hỏa là 3 phương tiện chính để bạn di chuyển tới Sapa. Tuy nhiên, trong trường hợp chi phí tài chính của bạn eo hẹp bạn nên chọn xe máy nếu đảm bảo được điều kiện sức khỏe tốt. Với chiếc máy dòng xe số Honda nếu chạy 300.000 km sẽ chỉ mất khoảng 150.000 đồng tiền xăng xe. Tính chi phí xăng xe cả đi và về sẽ rơi vào khoảng 300.000 đồng đến 400.000 đồng chưa bao gồm chi phí nếu xe bị hỏng dọc đường. Nếu bạn đi phượt Sapa 2 người thì bạn chỉ mất 150.000 đồng đến 200.000 đồng.

Ăn món gì và ở đâu rẻ nhất?
Ẩm thực Sapa rất phong phú và đa dạng luôn hấp dẫn rất nhiều du khách. Khi đi du lịch ở đây bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà giá cả còn rất bình dân.
- Cơm bình dân: 40.000 đồng/suất- 50.000 đồng/suất.
- Cơm lam, món ăn đặc sản nổi tiếng Tây Bắc: 10.000 đồng- 15.000 đồng/ống.
- Thịt xiên nướng: 10.000 đồng- 15.000 đồng/suất. Một bữa ăn đồ nướng thoải mái dành cho 2 người khoảng 200.000 đồng.
- Bánh cuốn Sapa: 30.000 đồng/suất.
Ngoài ra, bạn có thể mang theo bánh, sữa và nước uống để ăn sáng nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến đi du lịch Sapa.

Nghỉ ở đâu tốt nhất và rẻ nhất?
Về nơi ở khi đi thì homestay là lựa chọn tốt nhất. Chi phí chỉ khoảng 150.000 đồng/đêm. Nghỉ ngơi tại homestay giúp bạn có những trải nghiệm, khám phá và tìm hiểu cuộc sống của người dân. Một số bản có homestay chất lượng: bản Cát Cát, bản Tà Phìn, bản Tả Vân…. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa thì có thể dựng trại, lều ngủ ngoài trời. Bạn nhớ chuẩn bị và mang theo túi ngủ, lều bạt và tấm trải cách nhiệt, quần áo, chăn ấm. Bởi khi về đêm nhiệt độ Sapa xuống rất thấp. Ngoài ra, bạn có thể xin ngủ nhờ tại nhà dân trong bản. Nếu có thể bạn hãy kết hợp tổ chức hoạt động tình nguyện thì cũng sẽ rất ý nghĩa. Chắc chắn đây là một trải nghiệm rất thú vị.

Giá vé của một số điểm du lịch tại Sapa
Một số điểm tham quan du lịch ở Sapa sẽ phải mất vé như:

- Thác Tình Yêu: 35.000 đồng/vé/người.
- Thác Bạc: 10.000 đồng/vé/người.
- Bản Cát Cát: 40.000 đồng/vé/người.
- Bản Sín Chải: 20.000 đồng/vé/người.
- Núi Hàm Rồng: 70.000 đồng/vé/người.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể có một chuyến du lịch Sapa giá rẻ với những điểm check- in miễn phí như:
- Bãi Đá Cổ.
- Cầu Mây.
- Chinh phục Cổng trời.
- Nhà thờ cổ Sapa.
- Chợ Tình Sapa

Hy vọng, với một số thông tin chia sẻ ở trên sẽ thực sự có ích với bạn. Nó sẽ giúp bạn có chuyến đi an toàn, rẻ và bổ ích. Nếu bạn cần đặt tour sapa giá rẻ, khách sạn sapa có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 037 650 5098 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Việt Nam.

Tags: tour sapa giá rẻ, tour sapa gia re, toursapagiare

Xem thêm: Bạn đang cần tìm khách sạn đẹp sapa gần nơi ngắm hoa anh đào
 

SAPA PEACEFUL

New member
14 Tháng tư 2020
11
10
3
sapapeacefulhotel.com
 
12 Tháng năm 2020
110
18
18
kinhmathungtien.com
Showroom Kính mắt Hùng Tiến là siêu thị Kính mắt hàng đầu và uy tín tại Long Biên, Hà Nội. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và bảo hành chính hãng với đầy đủ các thông tin về sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ.
Với 30 năm kinh nghiệm trong ngành, kính mắt Hùng Tiến hiện đang là đại lý chính thức của các thương hiệu kính mắt danh tiếng trên thế giới. Qua một thời gian dài song hành, Hùng Tiến đã, đang và sẽ tiếp tục con đường mang vẻ đẹp của những chiếc kính mắt được chế tác bởi những người thợ tài ba của Ý, MỸ, PHÁP, NHẬT BẢN …. đến với khách hàng.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân