dong3c

New member
1 Tháng tư 2020
23
0
1
3cshop.vn
Bên cạnh việc tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật, Vitamin C còn được xem là thần dược trong việc chống lão hóa và làm đẹp. Vitamin C (Acid Ascorbic – AA) là một trong những chất chống lão hóa lâu đời và vẫn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vitamin C vốn có sẵn ở cơ thể mỗi người, đóng vai trò trong quá trình tái tạo và sản sinh collagen. Hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của vitamin c trong dưỡng da ngay bài viết dưới đây.
loi-ich-khi-su-dung-vitamin-c.jpg

Vitamin C trong mỹ phẩm
Tác dụng của vitamin c trong dưỡng da
Vitamin c hay còn gọi acid ascorbic là một dạng vitamin có thể tan được trong nước. Nó được tìm thấy nhiều nhất ở các loại trái cây và rau quả.

Quá trình tổng hợp collagen
Khi bổ sung vitamin c cho cơ thể sẽ giúp duy trì được chất chống oxy hóa. và tạo nền tảng quan trọng để tổng hợp collagen khi tăng cường các liên kết lại với nhau.

Nuôi dưỡng làn da trắng sáng - Vitamin c trong dưỡng da
Các dòng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay đều chứa vitamin c. Bởi người tiêu dùng rất quan tâm đến thành phần. Đơn giản là sử dụng vitamin c rất tuyệt vời, giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa sự lão hóa.

Thải độc tố cho cơ thể
Khả năng kết hợp cùng với kim loại và làm cho chúng trở nên vô hại. Tiếp tục oxy hóa thành glutathione cùng với chất độc trong cơn thể bị bài tiết ra ngoài.

vitamin-c.jpg

Vitamin C trong dưỡng da
Làm mờ thâm nám
Bởi có đặc tính chống oxy hóa nên vitamin có thể giúp cải thiện các vấn đề rối loạn sắc tố của da. Như nám, tàn nhang một cách hiệu quả. Đồng thời ngăn chặn sắc tố melanin và góp phần tăng sợi collagen.

Hạn chế tác hại của tia UV
Làn da hay bị xuống cấp do phải chịu những tác động của môi trường. Ánh nắng mặt trời và tần số của tia cực tím gây ra. Khiến cho da ngày càng hoạt động mạnh hơn. Cung cấp vitamin c như một lớp màng bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời chống lại tia UV. Ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do.

Hy vọng với những thông tin chi tiết ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về vitamin c có trong dưỡng da an toàn hiệu quả. Đừng quên theo dõi 3C để luôn cập nhật những thông tin chi tiết mới nhất hoặc truy cập vào https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ tại đây. Hoặc hotline: 0978 621 099.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân