hungvietuc1

Member
11 Tháng năm 2017
176
0
16
các sự khác biệt Cách lọc người bạn trên Facebook hiệu quả. Khi bản kê người bạn trong Facebook ngày một tăng nhưng không phải tất cả số đấy đều liên hệ hàng ngày. Vậy làm sao để lọc bạn bè 1 cách nhanh và chính xác nhất? Có thể nói, bây giờ Facebook được coi là một trong những mạng xã hội phát triển mạnh hết mực toàn cầu. Nhờ Facebook mà các bạn trên thế giới không nhận biết già, trẻ, xa gần đều được dễ chịu kết bạn, truyện trò bằng lời nhắn hay gọi video clip, trao đổi nghề nghiệp thậm chí là kinh doanh trực tuyến vô cùng thuận tiện. Cũng chính từ đây bản kê người bạn ngày càng dài.

vì sao phải thường xuyên lọc người bạn trên Facebook? Trên thực tế, một người sử dụng Facebook chỉ có giới hạn 5.000 các bạn, nên việc duy trì các bạn bè không tương tác trong bản kê người bạn khiến nhiều người chẳng thể kết thêm các bạn mới. Bên cạnh đó, việc kết mọi người hàng loạt dẫn tới thực trạng tại bản kê bạn bè sẽ có các tài khoản không hề liên hệ (hay nói một cách khác là người bạn ảo) hoặc tương tác hiếm hoi trong 1 thời gian dài. Việc lọc người bạn Facebook được đánh giá là rất bức thiết trong tình huống này.

loc-ban-be-khong-tuong-tac-facebook-768x694.jpg


Cách lọc bạn bè trên facebook hiệu quả tốt nhất

Cách 1: sử dụng phần mềm Friend Remover Pro

Bước 1: khách hàng tải Friend Remover Pro trên trình duyệt Chrome

Bước 2: khối hệ thống sẽ liệt kê danh sách bạn bè trên facebook của các bạn & phân bố theo mức độ tương tác. Nghĩa là càng về cuối danh sách có nghĩa là các người hiếm hoi hoặc không liên hệ trên Facebook.

Bước 3: cuối cùng, hệ thống sẽ hỏi lại chúng ta một lần tiếp nữa, có chắc chắn muốn xóa các người bạn này hay không. Nếu các bạn mãn nguyện thì bấm nút “Remove Friends”.

Cách 2: setup vận dụng AUTOHLT

công cụ AUTOHLT lọc bạn bè hiệu quả

vận dụng AUTOHLT là ứng dụng được tăng trưởng trên nền Android có khả năng giúp khách hàng quản trị được tài khoản Facebook của bản thân mình dễ làm, dễ dàng, hoạt động mượt chỉ 26,76MB.

mặc dù cho khi dùng vận dụng này người mua cảm thấy phiền là rất hay có tiếp thị, một số tính năng chưa được phép dùng nhưng nói chung đó là một vận dụng sở hữu nhiều tính năng bổ ích như lọc người bạn, phản hồi nhanh, chọc phá người bạn,....với giao diện dễ nhìn, thuận lợi.

sau khi hoàn thành bước tải về người dùng bắt đầu mở vận dụng ra và chọn đăng nhập. Thời điểm này vận dụng sẽ dẫn người sử dụng vào bản tin Facebook. Dưới đây khách hàng hãy lướt bản tin trong khoảng 1 đến 2 phút sau đó chọn biểu tượng X trên góc phải màn hình hiển thị để quay lại ứng dụng là đã hoàn tất quá trình tải áp dụng.

* tiến hành lọc bạn bè bằng vận dụng AUTOHLT trên điện thoại

Bước 1: trước nhất bạn mở áp dụng AUTOHLT trên điện thoại và đăng nhập bằng tài khoản Facebook.

Bước 2: ở giao diện chính của áp dụng AUTOHLT, người sử dụng chọn chuyển sang tab Tính năng bằng phương pháp nhấn biểu tượng tua vít and cờ lê bắt chéo. Tại đây mọi người tìm kiếm & chọn tính năng Xóa bạn bè không liên hệ.

Bước 3: cuối cùng các bạn nhấn chọn nút Xóa bạn bè để xóa tức thì hoặc bấm chọn mục Sửa bản kê xóa để xem những bạn bè sẽ bị xóa and đọng lại lựa chọn hợp lý.

* Cách lọc bạn bè facebook bằng AUTOHLT trên laptop

Bước 1: người sử dụng tải and tùy chỉnh AUTOHLT về máy tính xách tay.

Bước 2: tiếp theo bạn mở áp dụng AUTOHLT rồi chọn nhập địa chỉ và chọn quản lý toàn bộ tính năng.

Bước 3: ở giao diện tính năng bên cột phải, lan rộng ra mục Tính năng bạn bè và chọn tính năng Xóa người bạn không contact.

Bước 4: Phần mềm AUTOHLT sẽ tự động phân loại & hiển thị các người bạn không có hành động tương tác cùng bài viết của chúng ta trong tiến trình gần đây nhất. Để xóa các người bạn ít liên hệ hãy đặt dấu vết tuần tự vào các người cần hủy kết mọi người rồi nhấn chọn Remove – x friends để hoàn tất.

Lưu ý: Tính năng tìm và xóa người bạn không tương tác trên AUTOHLT bằng máy tính phải trả phí nâng cấp tài khoản lên Premium thì mới sử dụng được.

Cách 3: dùng Extention Friend Remover không tính tiền

Bước 1: khách hàng tải và setup tiện ích Friend Remover Pro cho trình duyệt web đang sử dụng. Chúng ta nhấn chọn Add to Chrome ở hộp thoại thông báo mới hiện ra, tiếp đấy nhấn chọn Add extension (Thêm tiện ích). Sau thời điểm quá trình thiết lập hoàn tất, người dùng sẽ thấy hình tượng của tiện ích Friend Remover Pro trong cuối thanh địa chỉ trên góc bên phải trình duyệt Chrome.

Bước 2: Kế tiếp bạn đăng nhập vào tài khoản trang cá nhân.

Bước 3: tiếp theo mọi người nhấn chọn vào biểu tượng Friend Remover Pro, tiện ích này sẽ giúp người sử dụng liệt kê toàn bộ bạn bè tại bản kê kết các bạn trên Facebook.

Bước 4: bạn có thể kiếm tìm các người muốn xóa kết mọi người bằng phương pháp nhấn chọn tên tài khoản Facebook của họ hoặc để xóa toàn bộ người bạn trên Facebook nhấn chọn Select All .

Bước 5: cuối cùng khi chúng ta đã chọn được các tài khoản người bạn cần xóa trên Facebook, hãy nhấn chọn Remove Friends tại phía dưới. Tại giao diện mới xuất hiện này sẽ hỏi xác nhận người dùng có chắc chắn muốn hủy kết chúng ta cùng những tài khoản Facebook đã chọn hay không, chúng ta chỉ cần nhấn chọn Remove Friends là xác thực xong.

Bước 6: sau cuối các bước hủy kết các bạn Facebook hoàn tất, ứng dụng sẽ gửi thông báo xác nhận cho bạn.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân