vuthanhnga

Member
24 Tháng bảy 2022
68
0
6
Nếu bạn đang có ý định đi cắm trại gần Sài Gòn, nhưng lại không biết đến những địa điểm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, địa điểm cắm trại thích hợp nhất gần Sài Gòn chính là khu vực xung quanh Sài Gòn. Bạn có thể tham khảo các địa điểm dưới đây để lựa chọn cho mình một địa điểm ưng ý nhất.
hinh-anh-du-lich-nui-ba-den-tay-ninh-2_1637157565.jpg

I. Núi Bà Đen - Tây Ninh

Núi Bà Đen Tây Ninh là một trong những địa điểm trekking leo núi đẹp nhất miền Nam. Tuy nhiên, để có thể đến được địa điểm này, du khách cần phải đi qua thành phố Tây Ninh, với khoảng cách chỉ 11km.

Đến với núi Bà Đen, du khách có thể tham quan cảnh đẹp tuyệt vời của núi rừng, của những dòng suối trong vắt, của những ngọn núi cao nhất miền Nam. Đặc biệt, để có thể leo lên đỉnh núi, du khách có thể tham gia những chuyến hành trình khám phá kỳ thú, được trang bị đầy đủ về đồ dùng cần thiết.

Tuy nhiên, việc đến được địa điểm này cũng có những điều cần lưu ý. Đầu tiên, du khách cần phải biết rằng địa điểm này nằm ở độ cao hơn 900m so với mực nước biển, do đó cần chuẩn bị đầy đủ sức khỏe để có thể chinh phục đỉnh núi.

Điều thứ hai, du khách cần chú ý đến thời tiết, nhất là những ngày có tia nắng mặt trời và những ngày có độ ẩm cao. Vì núi Bà Đen nằm ở gần biên giới Campuchia, nên thời tiết có thể thay đổi rất nhanh, đặc biệt là vào buổi tối.

Cuối cùng, du khách cần chú ý đến an toàn khi tham quan. Địa điểm này có những đoạn đường khá hiểm trở, những bụi cây rậm rạp, nên cần chú ý đến việc đội mũ bảo hiểm, đeo găng tay, đeo kính râm và đội áo choàng khi tham quan.

II. Núi Chứa Chan - Đồng Nai​

Núi Chứa Chan Đồng Nai là một la chứa danh cho những ai muốn tìm trai qua đêm ở TP.HCM. Ngọn núi này nằm ở Đồng Nai, cách TP.HCM khoảng 30km. Để đến được đây, du khách có thể đi theo ngả đường thứ 2 từ QL1A, rồi rẽ vào đường liên tỉnh 15. Đến ngã ba Đồng Nai, rẽ vào đường ĐT 762, đi khoảng 10km là đến.

Núi Chứa Chan Đồng Nai có độ cao khoảng 775m so với mực nước biển, là ngọn núi đá vôi đẹp nhất ở Đồng Nai. Núi có 4 đỉnh, những ngọn đỉnh cao nhất có độ cao khoảng 1.000m. Ở độ cao này, du khách có thể ngắm toàn cảnh TP.HCM. Để chinh phục ngọn núi, du khách cần phải có sức khỏe tốt. Trong khi đi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của đồng bằng Đồng Nai. Đặc biệt, ở độ cao khoảng 700m, du khách có thể thấy toàn cảnh TP.HCM. Được ngắm cảnh đẹp của thành phố từ trên cao, du khách sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng hơn.

III. Hồ Trị An - Đồng Nai​

Đồng Nai là tỉnh có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, trong đó có thể kể đến Hồ Trị An. Hồ Trị An nằm ở phía Đông Nam thành phố Biên Hòa, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km về phía Đông. Đây là hồ lớn nhất Đồng Nai, có diện tích gần 2.000 ha, chiều dài 11km, rộng từ 500m đến 1.500 m, được bao quanh bởi các núi đá vôi cao từ 100 đến 500 m.

Hồ Trị An được xem là địa điểm du lịch hấp dẫn bởi những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, cảnh quan thơ mộng, đặc biệt là ở buổi sáng và chiều tà. Đến đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Biên Hòa với những ngôi nhà cao, những cánh đồng lúa xanh ngát, các con sông uốn lượn quanh co. Cùng với đó, du khách có thể tham gia các trò chơi thể thao như: đua thuyền, lướt sóng, câu cá, đi dạo, đi xe đạp, đi ngựa,….

Hy vọng 03 địa điểm cắm trại gần Sài Gòn yêu thích của mình đã giúp bạn biết thêm một lựa chọn mới mẻ cho chuyến đi cuối tuần sắp tới. Nếu biết bất cứ địa điểm du lịch thú vị nào khác bạn đừng quên chia sẻ với mọi người bằng cách để lại bình luận trong bài viết dưới đây.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân