timdailydaunhot

New member
27 Tháng bảy 2020
24
0
1
Dầu nhớt VECTOR đang có nhu cầu mở các đại lý và nhà phân phối độc quyền sản phẩm tại các tỉnh thành như:
- Quảng Bình
- Quảng Trị
- Huế
- Đà Nẵng
- Quảng Nam
- Phú Yên
- Khánh Hòa
- Gia Lai
- Lâm Đồng
- Tiền Giang
- Bến Tre
- Trà Vinh
- Vĩnh Long
- An Giang
- Kiên Giang
Quý khách hàng tại các tỉnh thành trên có nhu cầu mở rộng kinh doanh, phân phối dầu nhờn hãy liên hệ chúng tôi – 0944790310
Công ty chúng tôi hiện đang sản xuất dầu nhờn VECTOR, một sản phẩm dầu nhờn cao cấp, được sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ.
Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắc khe tiêu chuẩn API Hoa Kỳ và JASO của Nhật. Phù hợp với các dòng sản phẩm xe máy, ô tô các hãng đến từ Nhật, Hoa Kỳ, Châu Âu như: Honda, Yamaha, SYM, PIAGO, TOYOTA, FORD, GM…
Dầu nhớt VECTOR hy vọng sẽ được hợp tác với quý khách hàng, mang lại uy tín và lợi nhuận cho quý khách là niềm tự hào của công ty chúng tôi.

CÔNG TY TNHH AKARA
Số 167/4E – Tân Hiệp 4 – Tân Hiệp – Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 1900.09.99.09
Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)


“HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU
 

timdailydaunhot

New member
27 Tháng bảy 2020
24
0
1
Xe điện đang thay thế dần xe động cơ dầu liệu sản lượng dầu nhớt có giảm??

Những năm gần đây, xe điện dần dần thay thế các loại xe chạy xăng trên thị trường nhất là trong các phân khúc xe hơi và xe máy. đó là xu hướng tất yếu khi xã hội ngày càng phát triển, dầu mỏ sẽ ngày càng cạn kiệt, các tổ chức, các nước hướng đến các dạng năng lượng sạch. Vậy việc ra xe điện lên ngôi liệu có ảnh hưởng đến doanh số của dầu nhớt?

Câu trả lời là chắc chắn có tuy nhiên dầu nhớt sẽ vẫn là mặc hàng thiết yếu đối với mọi đất nước và các nền kinh tế vì sao?
Việc động cơ điện không có Piston, xy lanh, Van dẫn đến việc thay thế dầu động cơ là không cần thiết. Tuy nhiên các hệ thống truyền động như hộp số, bánh răng, má phanh, ắc quy vẫn cần các chất bôi trơn làm mát cao cấp để duy trì hoạt động, giảm mài mòn. Chính vì vậy việc phân phôi dầu động cơ ô tô con, xe máy trong tương lai có thể sẽ không còn khi con người chuyển dần các phương tiện di chuyển từ động cơ xăng sang các động cơ điện.
Dầu nhớt tại sao vẫn là sản phẩm thiết yếu của thế giới?
1. Những ưu điểm của động cơ điện như nhỏ gọn, êm ái, hiệu suất làm việc cao, thân thiện với môi trường, thì động cơ điện vẫn có những khuyết điểm mà phải đợi tương lai khắc phục như: công suất động cơ nhỏ nên chỉ phù hợp với động cơ xe dân dụng, các loại xe tải, tàu biển, máy công nghiệp có công suất lớn việc sử dụng động cơ điện là không phù hợp, chính vì vậy dầu động cơ vẫn phải được sản xuất để phục vụ các đối tượng này.
2. Công nghiệp vẫn là xương sống của nền kinh tế thế giới: Các ngành công nghiệp là đàu tàu kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới, thể hiện trình độ phát triển của quốc gia thông qua hàng hóa, thành phẩm sản xuất. Công nghiệp cũng là ngành tiêu thụ sản phẩm dầu nhớt lớn nhất để phục vụ cho hệ thống máy móc công nghiệp.
3. Trữ lượng dầu mỏ thế giới vẫn còn cao, điện chỉ vẫn có thể thay thế được một phần nhỏ: Sản lượng dầu mỏ trên thế giới vẫn ở mức cao, vẫn là nguồn năng lượng quan trọng nhất trên thế giới ít nhất là 100 năm tới. Chính vì vậy, dầu nhớt vẫn là chất bôi trơn chính, đóng góp quan trọng trong sự phát triển của thế giới trong thế kỷ tới.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân