A

akubavn

Guest
Trên thực tế, đông trùng hạ thảo có công dụng rất tích cực đối với người lớn tuổi, bao gồm cả công dụng bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm.
* Đông trùng hạ thảo có công dụng tăng cường oxy cho các tế bào, giúp tăng cường sức khỏe, chống hiện tượng mệt mỏi ở người già.
* Đối với đàn ông hoặc phụ nữ ở độ tuổi ngoài 50, dùng đông trùng hạ thảo có thể giúp cân bằng hoocmon trong cơ thể, tăng cường sinh lý ở cả nam và nữ.
* Với những người lớn tuổi thường xuyên hút thuốc lá, phổi bị tổn thương, đông trùng có công dụng khôi phục các tế bào nang phổi đã bị hư hỏng.
* Đông trùng giúp bổ phổi, tốt cho người bị ho, hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản cấp và mãn tính.
* Bên cạnh đó, người lớn tuổi thường có tỷ lệ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp,... rất cao. Dùng đông trùng có thể giúp phòng và hỗ trợ điều trị những bệnh trên hiệu quả, giúp ổn định đường huyết ngăn ngừa biến chứng.
Người già nên dùng đông trùng hạ thảo như thế nào cho tốt?
Nếu có đông trùng hạ thảo tươi hoặc khô thì cách sử dụng phổ biến dành cho người già đó là hãm trà đông trùng hạ thảo hoặc hầm canh:
Hãm trà đông trùng hạ thảo uống:
Mỗi lần chỉ dùng 2-3g đông trùng đem sơ chế rửa sạch, sau đó cho vào ấm nước sôi khoảng 10 phút là có thể uống được, sau khi uống hết trà thì đem nhai đông trùng rồi nuốt trực tiếp để tận dụng chất dinh dưỡng trong con đông trùng.
Hầm canh đông trùng hạ thảo uống:
* Nguyên liệu: 5g Đông trùng thảo, 20g bạch chỉ, 20g hoài sơn,đường phèn
* Chế biến: trước tiên lấy Đông trùng thảo, bạch chỉ, hoài sơn dược nghiền thành bột mịn, trộn đều rồi cho vào nồi, thêm nước vừa đủ và đường phèn, dùng lửa to đun sôi rồi dùng lửa nhỏ đun khoảng 10 phút thành canh là có thể dùng được, mỗi ngày dùng 2 lần. Cách làm này có tác dụng bổ thận nhuận phổi, bổ hư ích tinh, dùng chữa khó thở, ho lao, ho khan, thiếu máu, đau lưng mỏi gối.
Bên cạnh những cách sử dụng truyền thống này thì hiện nay có rất nhiều loại chế phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo, giúp cho người già dễ sử dụng và bảo quản được lâu dài hơn.
 

nhandat048

Member
17 Tháng một 2021
31
0
6
Người già dùng đông trùng hạ thảo có tốt không?
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân