tintuc23h

Member
27 Tháng tám 2020
69
0
6
Cách đây vào ngày, buổi phỏng vấn của Ronaldo với Piers Morgan đã gây sốc cho tất cả, khi anh tố cáo Man United và cho thấy sự thiếu tôn trọng của mình với huấn luyện viên Erik ten Hag hay Ralf Rangnick. Giờ đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã hướng sự chỉ trích những người đồng đội của mình.

Xem thêm: Link Bong99

Điểm yếu lớn thứ hai của tuyển Đức là hàng phòng thủ mong manh, dễ vỡ. Đây là vấn đề từng được các chuyên gia bóng đá và giới cổ động viên Đức thảo luận thường xuyên trong suốt vài năm qua. Đức không có một hậu vệ phải đẳng cấp, trung vệ Nico Schlotterbeck còn khá non nớt trong khi hậu vệ trái David Raum cũng chỉ mạnh ở khâu hỗ trợ tấn công.

Cristiano Ronaldo says most of his teammates don’t listen to him except Diogo Dalot - Bóng Đá


Cầu thủ 37 tuổi được Morgan hỏi rằng liệu các đồng nghiệp trên sân có lắng nghe anh không. Và CR7 cho biết: "Họ không quan tâm. Một số thì có – nhưng hầu hết là không.
Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu sự nghiệp bóng đá của họ không thể kéo dài được."
Ronaldo cũng nói rõ 2 cầu thủ lắng nghe những lời khuyên của anh là Diogo Dalot và Lisandro Martinez. Thủ quân Bồ Đào Nha lên tiếng: "Diogo Dalot còn trẻ, rất chuyên nghiệp và tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ duy trì được sự nghiệp đỉnh cao. Cậu ấy còn trẻ, và thông minh. Ngoài ra, có lẽ là Martinez."
Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng cũng có những lời khuyên dành cho các cầu thủ trẻ của Man United, những người mà anh cho rằng thiếu khát khao và động lực để vươn lên. Ronaldo nói thêm rằng phần đông những người trẻ tuổi hiện nay đang sống trong một thời đại khác và tâm lý của họ khác xa anh lúc trước, để có thể gặt hái thành công một cách lâu dài.
Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:21 17/11/2022
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân