vuongtran89

New member
1 Tháng bảy 2020
8
0
1
dakhoaquocteclinic.com
Tầng sinh thường được định nghĩa là diện tích bề mặt ở cả nam và nữ giữa Mu Bones và Coccyxs. Tầng sinh nằm dưới phần sâu nhất của đáy chậu, nằm giữa hai chân. Nó là một khu vực hình kim cương bao gồm các cấu trúc giữa xương mu và xương cylus, bao gồm đáy chậu và các cấu trúc xung quanh.
Đối với phụ nữ bao gồm cả âm đạo. Đối với nam giới, nó bao gồm các bộ phận bìu và có thể bao gồm dương vật tùy thuộc vào phân loại khác nhau của từng ngành và các giai đoạn khác nhau. Các định nghĩa của nó có khác nhau: Nó chỉ có thể đề cập đến các cấu trúc bên ngoài trong khu vực này hoặc nó có thể được sử dụng để bao gồm các cấu trúc bề mặt và sâu. Đáy trong chậu tương ứng với đầu ra của khung chậu.
>>> bao quy đầu có tự lột không
>>>
tinh hoàn ẩn là gì
>>> tầng sinh môn

Máy bay ngang dọc có thể được sử dụng để phân chia không gian sinh thành hai khối hình tam giác. Bao gồm hình tam giác của tam giác tiết niệu ở phía trước, chứa bìu và dương vật ở nam giới hoặc âm đạo ở phụ nữ. Phần tam giác phía sau chứa hậu môn.
Cấu trúc sinh ở nam giới ở nam giới
Cấu trúc sinh ở nam giới ở nam giới
Tam giác của tiết niệu
Từ nông nghiệp đến sâu sắc:

Mac Perch của chậu nông: nằm ở phía trang trại của các cơ quan phác thảo, bờ phía sau được xây dựng với đáy của tiết niệu thấp hơn.
MAC DISPRAGM THEO: Nằm ở phía trang trại của cơ hoành. Hai bên ở mặt sau của lưng dính lại với nhau mở giới hạn phía trước của một loạt lưu vực nông. Phần này chứa phần kim cương sau, cơ xốp, cơ bắp ngồi, động cơ ngang của chậu nông, mạch máu, thần kinh.
Khoang lưu vực sâu: Cấu trúc chủ yếu bằng màng chắn mà mặt trên và dưới được bao phủ bởi cơ hoành dưới và dưới bao gồm hai cơ học:
Tie niệu đạo: Cơ quan có thẩm quyền nằm trong ngành dưới xương Mu, bám vào giữa đường.
Cơ bắp tĩnh mạch sâu: Các cựu chính quyền từ ngành xương ngồi, bám vào trung tâm của đáy chậu, trong cơ này với một tuyến đường niệu đạo.
Ở phụ nữ
Tương tự như đàn ông, tuy nhiên có các âm đạo đi qua, tách cơ bắp xốp và cơ bắp trở thành một cơ chế âm đạo. Đồng thời, làm suy yếu rất nhiều cơ bắp sâu hơn theo chiều ngang. Miếng bọt biển để trở thành một tiền đình ở dưới cùng của âm đạo là một phác thảo và tuyến đường niệu đạo trở thành một cái ao lớn. Điều này cũng có một thẻ như một cấu trúc phù hợp với các chức năng sinh sản ở phụ nữ.
Tendon trung tâm
Nằm ở giữa đường dẫn đường âm đạo. Hầu hết các cơ bắp được coi là chìa khóa để mở đáy của lưu vực, đặc biệt quan trọng ở những phụ nữ chịu trách nhiệm hỗ trợ tử cung một cách gián tiếp. Phần này bị hư hỏng khi sinh.
Để biết điểm đó là ở đâu, bạn chạm vào phần bên dưới. Có một sự sẹo dài từ hậu môn đến phần dưới của bộ phận sinh dục. Trên con đường đó có một nút sẹo lớn, tròn, đường kính khoảng 0,5cm. Đây là điểm Node vùng chậu hoặc cách khác là trung tâm của đáy.
Tam giác hậu môn
Có một cơ bắp là một vỏ hậu môn hậu môn bao gồm ba phần:

Phần sâu quấn quanh phần trên một ống hậu môn.
Phần giữa đi từ xương cylus, được bọc ở cả hai mặt của các ống hậu môn để bám vào trung tâm dưới đáy chậu.
Phần dưới đi xung quanh lỗ hậu môn.
Lỗ ngồi trực tràng: trên một thiết bị dọc hình tam giác. Đó là da, bức tường nằm trong hậu môn Nâng cơ, bên ngoài là bên trong và chất ức chế, phía sau bảng Anh với lỗ khác phía sau hậu môn, phía trước có một hốc ở giữa cơ hoí tiết niệu. môn học. Trong lỗ chứa các mạch máu, dây thần kinh trực tràng bên dưới, chất béo nên rất bị nhiễm bệnh.

Cơ hon hok.
Đó là lớp sâu nhất với hai cơ bắp như những người mất hậu môn và khỉ.
Nâng hậu môn
Tạo một tầng ở dưới cùng của nồi, do đó các lỗ cho niệu đạo, hậu môn, âm đạo âm đạo. Mọi người chia cơ bắp này thành 3 phần của trực tràng, chim cánh cụt, nồi của chậu.
Căn cứ
Có thể là cơ bắp hoặc một gân từ xương ngồi đến xương cylus và cùng một xương.
Giải phẫu của học sinh nữ ở phụ nữ
Giải phẫu của học sinh nữ ở phụ nữ
2. Tổn thương tổn thương
Tương ứng với tầng tập, hình tam giác hình tam giác ở phía trước có các tổn thương cụ thể.

Chấn thương niệu đạo

Thông tin chung
Đây là một trường hợp khẩn cấp nghiêm trọng trong thời bình cũng như thời gian chiến tranh, gặp gỡ chủ yếu ở nam giới, phụ nữ rất hiếm.
Chấn thương niệu đạo cuối cùng
 

Đính kèm

  • tang-sinh-mon.jpg
    tang-sinh-mon.jpg
    421.5 KB · Xem: 0

REMONTgelo

New member
14 Tháng ba 2018
2
0
1
remmont.com
Kabrinskiy Eduard - Pega devops - Kabrinskiy Eduard


<h1>Pega devops</h1>
<p>[youtube]</p>
Pega devops <a href="http://remmont.com">Top news</a> Pega devops
<h1>Senior Pega DevOps Engineer</h1>
<p><strong>Pega DevOps</strong> <br />Are you an experienced Pega DevOps looking for a new challenge? Here is a great opportunity to embark on a long-term exciting project. Our financial client is looking for a Senior DevOps Engineer to deliver complex PEGA solutions and work on projects which directly impact the internal business operations.</p>
<p>You will ensure to get complex chains working that go beyond the scope of a single programme and of course you are capable of getting them work. In the domain of Distribution, you will get the opportunity to contribute and work with the newest developments in the market and thus develop your knowledge and skills to the maximum extent possible.</p>
<p><strong>Your challenge</strong></p>
<p><ul>
<li>Being responsible for day-to-day activities that range from actual coding to active involvement in the delivery pipeline, test automation, test execution for different test levels, defect management, test data management, test strategy, automated deployments and running/supporting the software in the production environment.</li>
<li>Being part of the DevOps team, you are responsible for changing and running the IT solutions you deliver. Here software development is not only about implementing business requirements, but also takes into account operational aspects such as maintainability, stability and security requirements. In addition you will work with continuous delivery, test and behaviour driven development, test automation and software delivery measurement, in order to improve the team and the process.</li>
</ul>
</p>
<p><strong>Your profile</strong></p>
<p>You have the ability and willingness to take responsibility for the full software development process and the drive to continuously improve. The complexity of the job lies in ensuring a balance between running and changing the systems. In this balancing act you can really put your development, cooperation and communication capabilities to work! <br />Impact, persuasiveness, organizational sensitivity and cooperation are clearly essential for the role of Pega DevOps engineer. In addition, you have the following expertise:</p>
<p><ul>
<li>A completed, relevant HBO or WO education (Informatics, Information Technology or Business Management)</li>
<li>Pega CLSA certified</li>
<li>more than 6 years of experience in developing PEGA applications</li>
<li>Knowledge of Pega Cloud (version 8.x), DX API</li>
<li>Experience as a coach of junior and medior Pega devops engineers</li>
<li>Experience with Agile and/or Scrum software development</li>
<li>Knowledge of Continuous Delivery principles</li>
<li>Knowledge and experience as a DevOps team member</li>
<li>Excellent communication skills in English</li>
</ul>
</p>
<h2>Pega devops</h2>

<h3>Pega devops</h3>
<p>[youtube]</p>
Pega devops <a href="http://remmont.com">Current news</a> Pega devops
<h4>Pega devops</h4>
Senior Pega DevOps Engineer Pega DevOps Are you an experienced Pega DevOps looking for a new challenge? Here is a great opportunity to embark on a long-term exciting project. Our financial
<h5>Pega devops</h5>
Pega devops <a href="http://remmont.com">Pega devops</a> Pega devops
SOURCE: <h6>Pega devops</h6> <a href="https://dev-ops.engineer/">Pega devops</a> Pega devops
#tags#[replace: -,-Pega devops] Pega devops#tags#

Eduard Kabrinskiy
today's news headlines
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân