Máy hút bụi gia đình tốt VC 4s thuộc thương hiệu Kärcher, 1 “gã khổng lồ” chuyên cung cấp những đồ vật làm cho sạch đi đầu và hàng đầu toàn cầu đến trong khoảng Đức. Máy hút bụi VC 4s hứa sẽ sở hữu lại sức dùng khoảng thời kì làm sạch nhẹ nhõm và hiệu quả.
Máy hút bụi VC 4s thuộc phân khúc cao cấp sở hữu những tính năng vượt trội. ưu điểm to nhất là tính năng lọc siêu đỉnh, cái bỏ cả bụi mịn 0.3 micromet lẫn trong không khí. hỗ trợ giảm bớt các tác nhân gây bệnh lý về tuyến đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi dị ứng… do bụi mịn gây ra.
1634885533666.png
Về kiểu dáng, máy với bề ngoài sáng tạo sở hữu thể chuyển đổi giữa máy dạng đứng sang cầm tay. tuy nhiên, ngoài mặt không dây, mỏng nhẹ tiêu dùng được mọi nơi. Máy còn sở hữu tay cầm đôi và bộ kẹp mềm lót đệm theo chi tiết máy giúp trải nghiệm cầm nắm êm và dễ chịu. Màu sắc của máy thì tao nhã, phối hợp giữa trắng đen phù hợp với mọi phong cách trong gia đình.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân