vanquan88

Member
3 Tháng mười một 2020
101
0
16
Kiểu dáng:
- Giữ một vai trò hết sức quan trọng trong sự thành công của nhà hàng, khách sạn chính là nhân viên phục vụ bàn. Họ đòi hỏi phải có lòng say mê nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp với khách tốt, cần có đầu óc tổ chức chặt chẽ và có sức khỏe để phục vụ nhanh và tốt, biết tôn trọng các yêu cầu của khách hàng cũng như với đồng nghiệp, ngòai ra phải có đồng phục bàn, bar đúng cách vì tất cả những yếu tố đó đều là mấu chốt nhằm thoả mãn sự mong đợi của khách.
[IMG]

- Luôn theo đuổi sự hoàn mĩ, cập nhật xu hướng mới và thay đổi không ngừng để khẳng định phong cách riêng, đó chính là những phương châm thiết kế riêng biệt của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Với nền tảng này, chúng tôi đã mang tới cho các khách của mình một mẫu đồng phục bàn, bar đặc biệt kết hợp cùng với những đường cắt may tinh tế, chỉ may đều đặn, chắc bền.
[IMG]

- Đồng phục bàn, bar được thiết kế đơn giản với cổ tàu xẻ chữ V kết hợp cùng những chi tiết phối màu đầy cuốn hút giúp mang tới cho người mặc một sản phẩm tràn ngập tính sáng tạo, sang trọng và ấn tượng.
[IMG]

- Cuối cùng là gấu áo với đường may vắt sổ đều không chỉ giúp cố định gấu áo mà còn mang đến vẻ đẹp thời trang tự nhiên cho sản phẩm.
[IMG]

- Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
[IMG]

- Đồng phục bàn, bar được may bằng chất liệu vải cao cấp, có bề mặt nhẵn mịn, rất mềm mại, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và luôn giữ được vẻ tươi mới.Với chất liệu này, áo có khả năng hút ẩm thoáng khí rất tốt nên người mặc không còn phải lo vấn đề mồ hôi sau khi vận động.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân