18 Tháng sáu 2020
182
0
16
Kiểu dáng:
- Hiện nay, các mẫu đồng phục công ty với áo phông trẻ trung, tiện lợi đang là lựa chọn ngày càng phổ biến của các doanh nghiệp. Một số doanh nghiệp muốn lựa chọn cho nhân viên 1 mẫu đồng phục thoáng mát, có thể in thêu logo, website… dễ dàng để quảng bá hình ảnh hay dành cho những buổi du lịch dã ngoại, Team building thì áo phông là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, để cảm ơn khách hàng trong các chương trình khuyến mại, quà tặng tri ân khách hàng thì áo phông cũng là lựa chọn thường xuyên của các doanh nghiệp lớn.
Đồng phục áo phông 89

- Nắm được tâm lý đó của khách hàng, hàng loạt các công ty may đồng phục, xưởng may đồng phục lớn nhỏ không ngừng cải tiến mẫu mã, chất lượng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp, và làm hài lòng khách hàng. Trong những mẫu đồng phục hiện nay, đồng phục áo thun là mặt hàng nóng và đang được ưa chuộng nhiều nhất bởi tính thoải mái và dễ sử dụng. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn về việc chọn một đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi với phong cách làm việc nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao luôn phấn đấu phục vụ tốt nhất, mang niềm tin đến cho mọi khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng khi được góp phần nào đó vào thành công của công ty bạn.
Đồng phục áo phông 89

- Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới được cắt may và thiết kế một cách tinh tế từng chi tiết.
- Áo cổ bẻ cổ điển được phối cùng dải màu rực rỡ bắt mắt, tuy đơn giản nhưng không kém phần thời trang và hiện đại tạo điểm nhấn đặc biệt cho áo.
Đồng phục áo phông 89

- Phần vai là những đường may vô cùng chắc chắn, tinh tế được cắt may theo cấu tạo cơ thể người, kiểu dáng đẹp mắt, tạo sự chắc chắn, thoải mái khi vận động.
Đồng phục áo phông 89

- Cổ tay áo dạng bo, ôm lấy bắp tay, độ đàn hồi tốt, bạn hoàn toàn có thể cử động linh hoạt. Từng chi tiết trên sản phẩm đều được thực hiện một cách tinh xảo, mang tới cho người mặc cảm giác như sản phẩm được may cho riêng cơ thể mình.
Đồng phục áo phông 89

- Đường may tinh xảo từ chỉ may chuyên dụng sẽ giúp cho chiếc áo luôn được bền đẹp như mới. Công nghệ may tiên tiến giúp sản phẩm luôn bền đẹp, form dáng chuẩn của chiếc áo sẽ luôn tỏa sáng sau thời gian dài bạn sử dụng.
Đồng phục áo phông 89

- Đồng phục áo thun được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, thoáng khí mang tới sự thoải mái cho người mặc. Chất vải này dễ thấm hút mồ hôi tốt, đàn hồi tốt, thân thiện với làn da, không độc hại, không phai màu, rút sợi nên rất thích hợp để diện lâu dài trong các hoàn cảnh đa dạng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân