vu9912

Member
30 Tháng mười hai 2021
34
0
6
Kiểu dáng:
- Đồng phục doanh nghiệp góp phần tạo nên thương hiệu và nét đẹp của một doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc thiết kế những mẫu đồng phục đẹp cũng là một chiến lược phát triển và tạo nên tên tuổi, thương hiệu của một doanh nghiệp.
Đồng phục áo sơ mi Nữ 04

- Đồng phục áo sơ mi nữ được thiết kế dựa trên form dáng áo sơ mi cổ điển với cổ bẻ, tay dài, ôm nhẹ, cho bạn sự thoải mái nhưng không kém phần thời trang và thanh lịch.
Đồng phục áo sơ mi Nữ 04

- Thêm vào đó phần họa tiết thêu nổi trước ngực và cổ áo nổi bật, tinh tế, sang trọng. Ý tưởng thiết kế mang phong thái thanh lịch đ sẽ mang tới một phong cách thời trang hoàn toàn mới cho các nàng công sở. Tới lúc bạn tự tin tỏa sáng với thiết kế mới lạ này rồi đấy. Dù bạn là cô nàng công sở lịch sự hay những bạn gái ưa thích sự trẻ trung, mới lạ thì mẫu áo sơ mi nữ này vẫn là dành cho bạn.
Đồng phục áo sơ mi Nữ 04

- Với thiết kế đơn giản, gam màu sắc trang nhã, nổi bật đầy ấn tượng giúp tạo nên cho sản phẩm có được những ưu điểm cần thiết mỗi khi diện đồ. Với trang phục này, các nữ nhân viên sẽ trở nên nữ tính hơn mà vẫn rất chỉnh chu theo yêu cầu công việc .
Đồng phục áo sơ mi Nữ 04

- Đối với chúng tôi, đồng phục áo sơ mi nữ không chỉ đơn giản là trang phục để mang trên người mà nó còn mang giá trị tinh thần lớn lao, đó là tất cả tinh hoa, nghệ thuật được chúng tôi truyền cảm hứng vào trong đó.
Đồng phục áo sơ mi Nữ 04

- Sơ mi nữ công sở được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ bền vượt trội, cùng rất nhiều ưu điểm như mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt và kháng khuẩn, giữ cho cơ thể luôn được thoải mái dễ chịu.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com




 

maihan7121

New member
22 Tháng sáu 2022
14
0
1
Mẫu đồng phục của trường quốc tế tiểu học ở trường con mình rất là đẹp luôn. Qủa là xứng đáng với danh hiệu trường quốc tế bậc nhất Sài Gòn
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân