Duan1

New member
21 Tháng mười một 2020
6
0
1
Mặt nạ dưỡng da là gì?

Mặt nạ dưỡng da là mặt nạ được sản xuất từ các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên hoặc nhân tạo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da mặt.

Mặt nạ dưỡng da có tác dụng gì?


Các loại mặt nạ còn có tác dụng hỗ trợ thêm cho quy trình chăm sóc da hàng ngày. Mặt nạ dưỡng da kích thích để các sản phẩm dưỡng khác hấp thu tốt hơn vào da. Mặt nạ dưỡng da có rất nhiều loại, mặt nạ dưỡng ẩm chuyên được dùng để dưỡng ẩm, các loại mặt nạ dành cho da mụn giúp giảm sưng viêm, từ đó làm cho tình trạng mụn của bạn cải thiện hơn.

Sự khác biệt của mặt nạ với các sản phẩm dưỡng da hàng ngày, đó chính là mặt nạ chỉ nên dùng 1 – 2 lần mỗi tuần. Có loại mặt nạ cần rửa sạch da sau khi dùng ,Cũng có loại dùng xong không cần rửa. Nếu làn da bạn đang gặp vài khuyết điểm thì mặt nạ sẽ đóng vai trò hỗ trợ, giúp cải thiện dần để da được đẹp hơn từng ngày.

Ngoài việc cung cấp cho da các loại Vitamin và hoạt chất cần thiết. Vì tính hiệu quả và đơn giản. Đắp mặt nạ còn là quy trình tiên quyết trong việc thực hiện các bước skincare da mặt đúng cách và có hiệu quả về lâu về dài. Và để trả lời câu hỏi làm cách nào để da mặt trắng và mịn hơn thì có lẽ đắp mặt nạ là câu trả lời tốt nhất cho quy trình làm đẹp của bạn.

Mặt nạ dưỡng ẩm: bí quyết cho làn da sáng khoẻ
Để sở hữu làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ thì chị em không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm cho làn da. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp dưỡng ẩm cho da, trong đó sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để làm mặt nạ dưỡng ẩm đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tính chất an toàn, hiệu quả và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.
Chẳng phải ngẫu nhiên mà mặt nạ dưỡng ẩm lại là bí quyết cho làn da sáng khỏe trong khi các loại mặt nạ khác đều có những công dụng đáng kể. Bởi dù được phân thành nhiều loại khác nhau, nhưng chung quy chức năng chính của mặt nạ vẫn là cung cấp độ ẩm và dưỡng da.
Mặt nạ dưỡng ẩm là loại mặt nạ có chức năng hồi sinh các tế bào thiếu nước ngay tức khắc, đặc biệt đối với những loại kích ẩm cao, hiệu quả này còn thần kỳ hơn trông thấy.
Mặt nạ dưỡng ẩm cao cấp mờ thâm nhân sâm cao cấp Hanayuki dual gold premium ginseng gel mask
Thành phần:
Hồng sâm Hàn Quốc đã nổi danh khắp thế giới bởi nó không chỉ có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà hồng sâm còn có tác dụng cực tốt trong việc giảm lão hóa làn da và dưỡng ẩm trực tiếp cho làn da, mang lại cho bạn làn da trẻ khỏe, trắng sáng tự nhiên.
Công dụng:
• Tinh chất nhân sâm giúp trẻ hóa làn da, mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ với làn da căng bóng chẳng khác gì phụ nữ Hàn Quốc.
• Tạo lớp màng ẩm trên da, mang lại cảm giác tươi mát và hình thành lớp bảo vệ làn da của bạn.
• Giúp giảm các nếp nhăn một cách hiệu quả.
• Làm sạch da, giữ thông thoáng lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi của da.
• Xóa tan mệt mỏi, stress trên da.
Ngoài là công dụng giúp da mặt mịn màng. Mặt nạ dưỡng ẩm mờ thâm nhân sâm cao cấp của Hanayuki còn có nhiều hoạt chất thẩm thấu làm sạch sâu trong lỗ chân lông của da.
Ngoài là sản phẩm mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả, Ginseng gel mask còn là dòng mặt nạ có giá khá hợp túi tiền khi chỉ từ 120.000đ cho 1 sản phẩm. Hoạt chất tự nhiên thích hợp với cả những làn da khô và dầu. Mụn cũng không còn là vấn đề quá lớn đối với bạn khi sử dụng các dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da của Hanayuki nữa.

Cách sử dụng Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Nhân Sâm Cao Cấp Hanayuki rất đơn giản:
Bước 1: Vệ sinh vùng da mặt bằng nước sạch. Có thể kết hợp với sữa rửa mặt để đánh bay hết bụi bẩn trước khi đắp mặt nạ.
Bước 2: Lấy một lượng nhỏ vào lòng bàn tay. Sau đó thoa đều lên vùng da mặt và vỗ nhẹ.
Bước 3: Thả lỏng và nằm tận hưởng trong khoảng thời gian từ 15 - 25 phút. Có thể thêm chút nhạc nhẹ nhàng tĩnh lặng để cho tâm hồn được thư thái.
Bước 4. Sau khi đắp mặt nạ xong, rữa sạch lớp mặt nạ bằng nước sạch và tận hưởng thành quả.

Xem thêm sản phẩm hanayuki khác
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân