wifim001

Active member
5 Tháng tư 2021
1,008
0
36
Ngày nay việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy đã dần trở nên phổ biến đối với các trường học. Chúng ta đã quá quen thuộc với việc sử dụng máy chiếu như một công cụ hỗ trợ giảng dạy, học tập. Vậy Màn hình tương tác thông minh là gì? Nó khác gì với máy chiếu? Lợi ích mà Màn hình tương tác đem lại ra sao? Tại sao Màn hình tương tác lại là xu thế của nền giáo dục thông minh, hiện đại?

1. Học tập hiệu quả hơn

Nhờ màn hình tương tác, việc tương tác với những nội dung bài giảng lúc tham dự vào lớp học dễ dàng hơn. Màn hình tương tác thông minh giúp học sinh tận hưởng trải nghiệm học tập chủ động đơn giản trong mỗi bài giảng:

man-hinh-tuong-tac-giao-duc-01.png


Với cảm ứng chạm đa điểm cho phép nhóm học sinh thao tác nội dung trên màn hình giúp trình bày, phân tích văn bản hay hình ảnh và cùng làm việc thông qua những trải nghiệm thú vị. kết hợp tích hợp tính năng phần mềm hợp tác vào chương trình để học sinh nâng cao khả năng truyền đạt và chia sẻ nội dung thu hút sự tương tác và khơi dậy hứng thú học tập.

Cho phép học sinh truy cập vào Internet Xem thêm tài liệu phong phú và chú rất thích trên trang trình bày giúp học sinh thỏa sức độc đáo, chủ động chia sẻ.

Sự thử nghiệm: Màn hình tương tác mang những môn học STEM vào thực tế, học sinh có thể tiến hành thử nghiệm ở màn hình và chia sẻ thắc mắc của họ thông qua màn hình hiển thị để khơi nguồn cảm hứng đàm luận nhóm.

2. Lớn mạnh kỹ năng quan trọng

Màn hình tương tác giúp học sinh ở mọi lứa tuổi tăng trưởng các kỹ năng cần thiết trong học tập cũng như trong cuộc sống. Môi trường học tập ngày càng đòi hỏi khả năng thích ứng cao hơn, khả năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện – để đứng vững trong 1 thế giới cạnh tranh, học sinh cần trau dồi cho bản thân khả năng:

Nghĩ chu đáo

Quan sát và phân tích

man-hinh-tuong-tac-giao-duc.png


Đưa ra các giải pháp thông minh cho những tình huống phức tạp

Trả lời những câu hỏi khó hơn đòi hỏi sự suy nghĩ và khám phá

Học cách thức đặt thắc mắc ở sao, Nếu xảy ra và phương pháp nghĩ thấu đáo mọi khía cạnh của một vấn đề.

ở môi trường đại học, với mục đích trang bị cho sinh viên sẵn sàng kiến thức về nghề nghiệp trong tương lai, việc sử dụng thiết bị hiện đại trong môi trường lớp học giúp sinh viên đón nhận được công nghệ tiên tiến. Từ ấy, lớn mạnh các kỹ năng quan trọng và màn hình tương tác cho phép sinh viên có cơ hội thỏa sức thể hiện điều đó.

Trong thời đại công nghệ, kỹ năng cộng tác đóng 1 vai trò quan trọng, các nhà tuyển dụng bây giờ trông đợi nhân viên làm việc theo nhóm và hợp tác hiệu quả. Trong khi bài giảng truyền thống hầu hết tăng trưởng được những kỹ năng này thì các màn hình tương tác lại cho phép học sinh, sinh viên lao động cùng nhau để tạo kết nối và phát triển kiến thức.

>>>Xem thêm: https://kokeshi.vn/man-hinh-tuong-tac

3. Thúc đẩy sự hết lòng và gắn kết


Mỗi bài giảng trên màn hình tương tác được thiết kế với đa dạng các lựa chọn những màu sắc khác nhau, hình ảnh sinh động, những đoạn video liên quan giúp bài học trở thành hấp dẫn, thu hút ánh mắt của học sinh giúp học sinh tập chung tới bài giảng khá nhiều hơn và có sự tương tác tích cực với giáo viên hơn.

4. Cung cấp phản hồi hiệu quả

Trong suốt giai đoạn học tập, học sinh cần phản hồi để nhận định hiệu quả tiếp thu bài giảng . Màn hình tương tác có thể tối đa hóa hiệu quả phản hồi như trang bị các áp dụng đi kèm theo có liên quan. Thông qua những ứng dụng hữu ích này, học sinh học tập trên màn hình hiển thị tương tác nhận được phản hồi ngay lập tức và được đo lường về quá trình học đang học tập như thế nào để cải thiện quá trình học tập.

KOKESHI là nhà sản xuất sản phẩm và giải pháp giỏi tại Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 6, 232 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 088 911

Website: http://kokeshi.vn/
 
16 Tháng mười hai 2021
14
0
1
Hà Nội
dautulagi.com
Nhờ màn hình tương tác, việc tương tác với những nội dung bài giảng lúc tham dự vào lớp học dễ dàng hơn. Màn hình tương tác thông minh giúp học sinh tận hưởng trải nghiệm học tập chủ động đơn giản trong mỗi bài giảng
____________________________________________________________
Mở Tài khoản Chứng Khoán TCBS – Ðăng ký Miễn Phí, thao tác đơn giản chỉ với 3 phút để Ðầu Tư Cổ Phiếu hoàn toàn online 100%
:cool::cool::cool::cool:
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân