22 Tháng mười một 2022
31
0
6
dcmobile.vn
Bạn đang phân vân không biết nên chọn laptop của thương hiệu nào ?DC Mobile xin được giới thiệu hai hãng laptop rất đáng để bạn quan tâm.
Dell là một trong những thương hiệu hàng đầu về laptop của một tập đoàn tại Hoa Kỳ. Hiện nay Dell đã có dấu ấn trên thị trường rộng lớn trên toàn thế giới và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm của Dell hướng đến độ bền cao, hoạt động ổn định có thể lên đến cả chục năm trời. Chính vì vậy với quan niệm “ăn chắc mặc bền” thì Dell chính là lựa chọn số 1.
Những dòng máy tính xách tay cao cấp nổi tiếng của Dell như: Dell XPS và Precision, Dell Inspiron, Vostro hay Latitude.
Ưu điểm nữa của laptop thương hiệu Dell có mức giá khá dễ chịu và rất nhiều dòng máy cho bạn lựa chọn.

Xem thêm tại: https://dcmobile.vn/laptop-cu.html

Laptop cũ Dell dòng nào tốt nhất ?​

Tùy vào từng mục đích sử dụng và đối tượng sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc laptop Dell tốt nhất.

Dòng laptop đồ họa : Dell Precision​

Dây là dòng laptop thuần đồ họa với vi xử lý Core i7 của Intel cũng với đó là card đồ họa Nvidia Quadro. Một máy trạm đắt tiền thích hợp với dân thiết kế, kỹ sư cơ khí. Nổi trội nhất là : Dell Precision 7710, hay Dell Precision 7510 hoặc Dell M4800 với mức giá nhẹ hơn.

Dòng Laptop cho dân văn phòng : Dell Latitude, Dell Vostro, Dell Inspiron​

Dell Latitude – Đây chính là chiếc laptop đích thực dành cho doanh nhân với nhiều mẫu mã, kích cỡ cũng như giá cả khác nhau. Dell Latitude có thể hoạt động tốt và mượt mà, độ bền cao. Ngoài ra Latitude còn có khả năng bảo mật tốt, hỗ trợ tính năng bảo mật vân tay.
Dell Vostro là dòng laptop phiên bản thấp hơn của Latitude. Dòng sản phẩm Dell Vostro thích hợp với môi trường văn phòng, các doanh nghiệp cỡ nhỏ. Với các laptop trong khoảng 14, 15 inch có độ bền cao cũng như khả năng bảo mật tốt.
Dell Inspiron: dòng máy phổ thông nhất tại Việt Nam. Nhờ mức giá cực kỳ tốt, mẫu mã rất đẹp và trang bị những công nghệ tối tân.

Dòng laptop Dell hoàn hảo nhất của Dell : Dell XPS​

Đây chính là đối thủ thật sự của dòng laptop Apple MacBook Pro. Dell XPS có tất cả các tính của một chiếc laptop cao cấp. Với thiết kế mỏng nhẹ nhưng cấu hình lại cực khủng. Đáp ứng tất cả nhu cầu giải trí và làm việc.

Laptop cũ HP​

Nếu kinh tế không cao thì người mua có thể quan tâm tới dòng laptop cũ HP. Hãng HP là một trong ba nhà sản xuất máy tính lớn nhất cùng với Dell và Asus. Tại Việt Nam, nhãn hiệu HP rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. HP luôn nằm trong danh sách những máy tính nằm trong danh sách mua của người tiêu dùng Việt. Bởi laptop HP có những ưu điểm sau: giá thành rẻ, đa dạng trong các dòng máy, độ bền tương đối cao, cấu hình tương xứng so với giá, tốc độ chạy ổn định.
HP là tên gọi tắt của Hewlett-Packard - thương hiệu máy tính nổi tiếng được ra đời tại Hoa Kỳ từ năm 1939. Trụ sở chính đặt tại thành phố california – Hoa Kỳ. Bên cạnh các sản phẩm máy tính xách tay, HP còn nổi tiếng về các sản phẩm dùng trong các văn phòng, công sở như máy in, máy tính để bàn, máy chủ, máy quét (máy Scan), ngoài ra một số sản phẩm thông dụng khác như máy chụp ảnh…
Trước đây các thiết kế của HP chưa chú trọng nhiều về hình thức, kiểu dáng vẫn hơi thô. Tuy nhiên những năm gần đây HP đã chú trọng cải tiến kiểu dáng, mẫu mã các loại máy tính xách tay đẹp hơn, chất lượng. Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

HP Zbook. 15​

HP Zbook 15 G1 có thiết kế đẹp ấn tượng, cấu hình cao là sự lựa chọn hợp lý để sử dụng trong công việc kiến trúc, xây dựng và lập trình.
HP Zbook 15 G1 được đánh giá là đáng mua hơn về mọi mặt, xứng đáng là đối thủ của Dell Precision M4800 hay Thinkpad W540. Bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với thế hệ cũ như thiết kế mới, chắc chắn, màn hình đẹp, bàn phím tốt, cấu hình cao, nhiều kết nối mới, pin tốt hơn.

Chi tiết tại: https://dcmobile.vn/laptop-cu.html

 

Cangi123123

Member
18 Tháng mười một 2022
83
0
6
Giá của các dòng lap top này như thế nào? Có cài được ứng dụng đồ họa không?
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân