khangblue

Member
15 Tháng ba 2021
38
0
6
Quán cafe tinh túy hoàn hảo trong mắt bạn có lẽ bao gồm chỗ ngồi ấm cúng, wi-fi miễn phí và thậm chí là sân trong cho những ngày nắng ấm.

Nhưng nếu bạn không thể mua được tất cả những thứ này, bạn không cần phải chịu đựng. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn so với các đối thủ cung cấp dịch vụ đầy đủ của bạn.

Một số cửa hàng cà phê thành công nhất có số lượng chỗ ngồi hạn chế, vì vậy họ có thể tập trung vào việc kinh doanh mang đi. Khách hàng sắp đi của bạn trả cùng mức giá với đám đông ngồi xuống mà không có bất kỳ chi phí thuê chỗ nào — có nghĩa là bạn có thể phục vụ 10 người trong số họ vào thời điểm một người lướt trên ghế dài xem được một nửa nguồn cấp dữ liệu Instagram của họ. Mở xe cafe take away

Cách xây dựng công việc kinh doanh mang đi của bạn:

1. Đặt một vài bình chân không và một chồng cốc ở vị trí dễ thấy, cách xa khu vực xếp hàng đông đúc. Đặt một cái bình bên cạnh họ với tấm biển có nội dung “Cà phê tự phục vụ để mang đi: $ 2,00. Cung cấp sự thay đổi chính xác ở đây và lấy caffeine của bạn mà không cần phải xếp hàng chờ đợi. ” Bạn sẽ rút ngắn các dòng và tăng doanh số bán hàng của mình.

2. Giữ cho bạn xếp hàng di chuyển nhanh chóng. Sắp xếp nhân viên đầy đủ cho buổi sáng gấp rút và cung cấp không gian làm việc thoải mái nhất có thể.
Một lời cho những người khôn ngoan trên wi-fi:

Khách hàng sử dụng quán cà phê của bạn làm văn phòng sẽ không trả tiền thuê của bạn. Tất nhiên, bạn muốn được mời với ánh sáng tốt và đồ nội thất chất lượng, nhưng nếu bạn đang gặp vấn đề thực sự với chỗ ngồi hạn chế trong giờ cao điểm, hãy cân nhắc thiết lập loại wifi yêu cầu mua mới hai giờ một lần để giữ liên lạc. (Chỉ làm điều đó trong giờ cao điểm, nếu bạn muốn tiếp tục được coi là hiếu khách.) Các nhân viên chính quy của bạn sẽ vẫn đánh giá cao cà phê và mức độ bề mặt của bạn. Họ nên hiểu rằng bạn không thể tiếp tục kinh doanh nếu bàn của bạn bị lật bốn giờ một lần.



Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng: quản lý mọi công việc chỉ với 1 chiếc điện thoại
Ngoài ra, một trong những yếu tố không thể thiếu cho mô hình cà phê mang đi là hệ thống phần mềm quản lý bán hàng. Với số lượng đơn hàng nhiều và liên tục, việc sử dụng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp giúp bạn kiểm soát việc kinh doanh tốt hơn. Hiện nay, phần mềm quản lý cửa hàng café TPOS là phần mềm chuyên nghiệp được tin dùng nhất hiện nay với những ưu điểm sau:

Phần mềm quản lý bán hàng quán, xe cafe take away


Tiết kiệm thời gian
Quản lý tất cả mọi hoạt động bán hàng của cửa hàng ngay trên phần mềm, TPos giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian đáng kể và thậm chí có thể quản lý từ xa với app TPos.

Tránh sai sót, thất thoát
Với tính năng phân quyền cho từng nhân viên, TPos giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động bán hàng của nhân viên ngay trên phần mềm mà hoàn toàn yên tâm về những vấn đề sai sót, nhầm lẫn có thể xảy ra.

Bán hàng chuyên nghiệp
Phần mềm quản lý bán hàng TPos tích hợp với máy in hóa đơn bán hàng, hóa đơn in ra chứa đầy đủ thông tin về hàng hóa, sản phẩm, cửa hàng,... giúp quá trình thanh toán trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Qua bài chia sẻ trên, mong bạn đọc có thể ước lượng được mở quán cafe take away cần bao nhiêu vốn.
 

Vuotlenchinhminh

New member
24 Tháng sáu 2021
10
0
1
Trong thời đại dịch này thì có thể phát triển vì hạn chế ngồi chứ mình vẫn thích ngồi quán thưởng thức cafe chứ mang đi thì hãn hữu lắm
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân