23 Tháng tư 2018
119
0
16
Đối có các nhà xưởng, hệ thống chiếu sáng đóng một vai trò vô cùng cần thiết, quyết định đến tác dụng chế tạo và bản lĩnh làm việc của công nhân. vì vậy, dòng thiết bị đèn led ufo đã thành lập và hoạt động nhằm đáp ứng cho nhu yếu chiếu sáng hiệu quả tối ưu nhất, giành riêng cho các xí nghiệp sản xuất, kho bãi, xưởng sản xuất….

den-nha-xuong-by228p.jpg

1. điểm mạnh nổi bật của đèn led nhà xưởng:

trong số những ưu thế nổi trội của đèn led nhà xưởng, mà chúng ta phải kể đến thứ nhất đó là đèn phát ra ánh sáng hoàn toàn tự nhiên, nên không gây chói hay lóa cho những người làm việc. điều này đáp ứng được nhu cầu của nhà xưởng, đối với các dòng thiết bị chiếu sáng bởi việc gây chói lóa trong thời gian làm việc, có khả năng sẽ bị đến năng suất làm việc của người lao động trong xưởng.

Về khả năng chiếu sáng, đèn led nhà xưởng sở hữu bản lĩnh chiếu sáng thực sự cao, tiết kiệm điện, góc chiếu rộng, và có thể điều chỉnh độ sáng của đèn dựa ở trên việc sử dụng xích treo, điều chỉnh hướng đèn hay thấu kính trong hoặc thấu kính mờ.

>> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : https://twitter.com/DuyPham62807935

Về thi công lắp đặt, loại đèn này có cấu tạo rất đơn giản nên rất dễ dàng trong các công việc thi công, lắp đặt. điều đó giúp các nhà xưởng hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian trong các việc được thiết kế, lắp đặt khối hệ thống ánh sáng để phục vụ cho vận động chế tạo.

về việc ổn định của ánh sáng, ngay trong lúc nguồn điện áp không ổn định đèn led nhà xưởng vẫn chiếu sáng với lượng ánh sáng ổn định và tỏa đều, không trở nên nhấp nháy, cũng không xẩy ra rung.

không những tạm dừng ở đó, việc sử dụng đèn nhà xưởng với loại bóng tiết kiệm năng lượng, còn làm cho các doanh nghiệp tiết kiệm đc một khoản giá thành tiêu thụ điện rất lớn.

2. các loại đèn led nhà xưởng:

hiện giờ có rất nhiều loại đèn nhà xưởng, để người tiêu dùng có phân mục mái lựa chọn làm thế nào để cho hợp với căn của từng nhà xưởng không giống nhau. trong đó bạn cũng có thể nói tới một số loại đèn nhà xưởng được sử dụng thông dụng nhất ngày nay như:

Đèn led nhà xưởng 250W: phù hợp với việc chiếu sáng ở các xưởng có không gian rộng với các bước như bốc dỡ hàng hóa

Đèn led nhà xưởng 30W: dùng làm chiếu sáng đối với các xưởng may, nhà kho,…

Trong khi sở hữu cái dải công năng như 50W, 100W, 120W, 150W, 200W…..

Để biết thêm thông báo về các loại đèn nhà xưởng và giá chi tiết của từng loại đèn hãy tương tác với NC lighting theo hotline: 0936 084 765 để đc tư vấn.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân