nhuyrvc

Member
24 Tháng mười hai 2020
51
1
8
Công Ty TNHH RVC địa chỉ bán hộp nhựa đựng thực phẩm nhu cầu thiết yếu, cần thiết cho các cửa hàng cung cấp thực phẩm, thức ăn nhanh, đồ ăn giao đi. Dòng sản phẩm hộp nhựa đen dùng 1 lần giúp bảo quản tốt hơn các loại thực phẩm như cơm, canh, bún hủ tiếu, kim chi, pate, xôi, trái cây cắt sẵn,…
hop-com-ht25-3.jpg
Hiện Công ty TNHH RVC được coi là đơn vị đầu ngành số một trong lĩnh vực bao bì nhựa bảo quản thực phẩm. Mua hộp nhựa đựng thực phẩm tại RVC khách hàng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá thành, cũng như nguồn cung ổn định. Công ty TNHH RVC đơn vị sản xuất và cung cấp các mẫu hộp nhựa đựng thức ăn số lượng lớn với mức giá sỉ.
Đặc biệt các mẫu hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần được RVC đầu tư sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp với ưu điểm đựng được thực phẩm nóng, dùng hâm nóng trực tiếp thực phẩm được trong lò vi sóng, an toàn cho sức khỏa người sử dụng, thân thiện với môi trường.
hop-com-3-ngan-rvc4.jpg
Hộp nhựa đựng thực phẩm giá rẻ sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí tốt nhất trong kinh doanh. Từ khi sử dụng hộp nhựa đựng thức ăn dùng 1 lần bạn sẽ không còn phải lo lắng đến khâu thu gom và vệ sinh dụng cụ chứa đựng và bảo quản thực phẩm theo các phương pháp truyền thống.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
Tel: 028 37263142 – 0975 663 984
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân