buiphihung93

New member
23 Tháng sáu 2020
22
0
1
Nếu nhắc đến xe ô tô thì hãng Honda của Nhật bản, thì đây cũng là cái tên sáng giá không thua kém những hãng xe khác. Honda chính thức trình làng mẫu xe Honda CR-V 2019 mẫu Crossover/SUV đô thị cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, thời điểm đó Honda CR-V 2019 vẫn chưa tạo được ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng Việt
OgNskEMhe2lgiG71LNzv-LRbSJ9XHdBqsVHYiXefot5F81PisPwOqHEuRiZd_ex13s6ctaxHt44ub4yk6oMJGoHc4y8g0JuXwI0SNnHNHNJXx6rseQqRtbrGb4X7W38Q1M7sZTEl
Mẫu xe Honda CRV 2019 chính thức trở thành một “mối đe dọa” đáng gờm trong làng phân khúc. Đến thời điểm hiện tại, Honda CR-V 2019 trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc Crossover với 8104 xe được bán ra trong 6 tháng đầu năm 2019, đồng thời là mẫu xe bán chạy nhất của Honda.

Về thông số của xe Honda CR-V 1.5 E: với ngân sách dưới 1 tỷ đồng thì đây là phiên bản “vừa miếng” để có thể dễ dàng tiếp cận. Là phiên bản thấp cấp nhất nhưng khả năng vận hành của CR-V 1.5 E đều tương đồng với các bản cao cấp, đây là điểm cộng rất lớn cho CR-V 1.5 E.

Ngoài Những đường nét mạnh mẽ đã được Honda thể hiện tuyệt vời trên CR-V nhằm mang lại cho người dùng cảm giác tinh tế và sang trọng nhưng không kém phần thách thức chinh phục mọi cung đường. Hơn nữa, thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.584 x 1.855 x 1.679 (mm), Honda CRV 2019 được mọi người đánh giá là dòng SUV nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong đô thị nhưng vẫn đủ không gian thoải mái cho hành khách.

Ở phiên bản CRV L và G, đèn pha được sử dụng LED trong khi đó đối phiên bản CR-V E thì chỉ dùng đèn halogen, tất cả đều được trang bị đèn sương mù và đèn chạy ban ngày nhằm đảm bảo an toàn khi vận hành.

Phần đầu xe thiết kế ấn tượng với cặp đèn pha sắc lẻm với logo mạ crom được đặt phía trên lưới tản nhiệt hình tổ ong.
DySzEcxqS7L5VSGmsHMyoN7Ncm3Fqawo-5zhPJODtiOd35ZDDeFrzNKahXk3XLGyV7B4pZMn_wR3G7S-DCtD6OjBjz7GJf-CRXuhV0FNViibL1OU7CXPzMTfPzt3WKZNo2TGtxj3

Thân xe gây ấn tượng bởi những đường gân dập nổi mạnh mẽ cùng đèn xi nhan tích hợp vào kính chiếu hậu chỉnh điện.

Thiết kế đuôi xe Honda CRV 2019 được thiết kế gọn gàng hơn so với thế hệ trước, các cụm đèn hậu của xe được tạo hình hài hòa và cân bằng, tạo khối thống nhất sang trọng.

Tương tự đầu xe, đèn hậu của xe CR-V 2019 cũng được kết nối bằng thanh nẹp mạ crom mở cốp. Phần dưới còn được nhấn nhá bằng đường gân dập nổi kết hợp cùng ống bô đôi mạ crom tăng sự cá tính.

1tdkLQJ3Ckb7EoQYmgbSGlIo8AYuKZeGYieOa2v4WddVpJ7x_L0zGt4rKR-TZe1NG0FlwtYcg8yr8PpaFMRPMnumeiZSUs4UJonXrqATqBuOZuwI68aQoR6eCs-UAhDCBoemz4Xn

Không gian xe Honda CR-V được nâng tầm khá nhiều cùng các chất liệu cao cấp giúp trải nghiệm người dùng luôn được trọn vẹn chẳng hạn bảng taplo ốp vân gỗ ở 2 phiên bản cao cấp.

Cụm đồng hồ khá hiện đại, hiển thị điện tử các thông số tốc độ, mức tiêu hao nhiên liệu và một số thông số cần thiết khác trong khi phía trên là gương chiếu hậu chống chói tự động. Vô lăng xe được bọc da cao cấp và điều chỉnh 4 hướng mang lại cảm giác đẳng cấp, đồng thời còn được tích hợp nút điều chỉnh âm thanh khá tiện lợi.

Màn hình giải trí đa phương tiện 7 inch cảm ứng của CR-V được tích hợp công nghệ IPS cùng khả năng kết nối điện thoại cho phép quay số bằng giọng nói, nhắn tin, lướt web, kết nối Wifi, HDMI, Bluetooth, USB và dàn âm thanh 8 loa sống động.

Ngoài ra, nhằm giúp hành trình của mọi nhà đều được thuận lợi hết mức có thể, xe Honda CR-V còn tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như: nguồn sạc điện, gương soi cho hàng ghế trước, đèn cốp, chế độ giữ phanh, tay nắm trước cảm biến, cốp chỉnh điện.

Điểm đáng chú ý đầu tiên là chế độ cảnh báo buồn ngủ dựa trên độ lệch tay lái xe. Tiếp theo là những điều chỉnh an toàn như trợ lực lái điện thích ứng với chuyển động, van bướm ga điện tử, ga tự động, hỗ trợ đánh lái, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phanh khẩn cấp, phanh ABS, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đỗ xe lùi và chìa khóa thông minh kèm nút bấm start/stop tiện lợi.

Honda CR-V 2019 được đánh giá rất cao về độ bền bỉ từ những khách hàng đang sử dụng. Bên cạnh đó, với mức tiện nghi đầy đủ, khả năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu cùng hàng loạt tính năng an toàn, CR-V 2019 quả thật là một mẫu SUV quá lý tưởng để phục vụ cho gia đình.

Xem thêm:
Anycar: https://anycar.vn/
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân