Duyên Đây Nè

New member
4 Tháng mười 2021
9
0
1
Điều trị viêm túi thừa phức tạp như thế nào?
Viêm túi thừa có biến chứng có nghĩa là bạn có một biến chứng cụ thể cần một đợt kháng sinh IV dài hơn và có thể phải phẫu thuật.

Đức Thánh Cha Phanxicô đã bị sẹo ở một đoạn ruột kết, nơi trước đây ngài bị viêm túi thừa, gây ra một chứng hẹp trong ruột kết được gọi là chứng hẹp bao quy đầu. Trong trường hợp như thế này, phần không lành mạnh của đại tràng được cắt bỏ, và phần đại tràng còn lại sau đó được nối lại.

Các loại biến chứng khác có thể xảy ra khi bị nhiễm trùng túi thừa đang hoạt động bao gồm:

  • Áp xe. Áp xe túi thừa là một tập hợp mủ (chất lỏng có thể hình thành tại vị trí nhiễm trùng) bên ngoài thành ruột. Nếu áp xe không thuyên giảm khi dùng kháng sinh, bác sĩ sẽ cần phải dẫn lưu mủ bằng kim, dưới sự hướng dẫn qua hình ảnh trên phim chụp CT.
  • Xem thêm: giathuocsi

    Xem thêm: nha thuoc long châu

  • Thủng. Viêm túi thừa có thể gây ra một lỗ thủng trong ruột kết cho phép các chất trong ruột tràn vào khoang bụng. Nếu bạn bị thủng, bụng của bạn có thể cảm thấy mềm khi chạm vào, cứng hoặc to lên. Phẫu thuật sửa chữa lỗ thủng. Đôi khi phải cắt bỏ một phần ruột kết xung quanh lỗ thủng.
  • Đường rò. Lỗ rò là một kết nối bất thường giữa đoạn ruột kết bị viêm và nhiễm trùng với các cơ quan lân cận, chẳng hạn như các phần khác của ruột hoặc bàng quang. Phẫu thuật bao gồm cắt bỏ ruột kết và loại bỏ đường rò.
Viêm túi thừa có thể ngăn ngừa được không?
Ăn một chế độ ăn nhiều chất xơ và kiểm soát căng thẳng có thể làm giảm nguy cơ phát triển túi trong ruột kết được gọi là túi thừa. Vì vậy, có ý nghĩa rằng những can thiệp lối sống này có thể giúp làm cho viêm túi thừa ít xảy ra hơn. Tuy nhiên, một khi bạn bị bệnh túi thừa, không có cách nào được chứng minh để ngăn một trong các túi thừa bị nhiễm trùng hoặc viêm.
Xem thêm: giá thuốc hapu

Xem thêm: chợ thuốc hapu
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân