tongdaiclou

New member
2 Tháng ba 2020
15
0
1
gtctelecom.vn
Panasonic KX-T7705 ID người gọi tương thích để liên lạc thông suốt. khi nhận được cuộc gọi bên ngoài, số điện thoại sẽ được hiển thị. Điều này cho phép bạn kiểm tra xem ai đang gọi trước khi nhấc máy. thông tin người gọi cho 30 người gọi cuối cùng cũng được ghi vào danh sách người gọi
Điện thoại Panasonic KX-T7705 giá bao nhiêu?
Mua điện thoại Panasonic KX-T7705 LCD Có dây đèn báo tin nhắn giúp bạn bắt tất cả các cuộc gọi quan trọng. "Điện thoại Panasonic KX-T7705 có dây cổ điển " duy trì phong cách thiết kế đơn giản và thanh lịch nhất quán cũng như chất lượng nổi tiếng, mang đến một sự lựa chọn khác cho người tiêu dùng theo đuổi chất lượng.


dien-thoai-analog-Panasonic-KX-T7705.jpg

- Màn hình LCD: 2 Dòng (16 Chữ số & Ngày / Ảnh)
- ID người gọi tương thích
- Lưu trữ danh sách người gọi cho 30 số
- Loa ngoài đàm thoại rảnh tay
- Màu sắc: đen, trắng
- Không cần pin để sử dụng ngay lập tức


👉 Xem thêm: Panasonic KX-T7 Series
Điện thoại Panasonic KX-T7705 là loại điện thoại phù hợp và được thiết kế để sử dụng trong gia đình và văn phòng. Với các tính năng của Panasonic KX-T7705 thực sự đáng chú ý và chất lượng mang lại hiệu suất vượt trội có thể phối hợp với Hệ thống tổng đài Panasonic. Loại Panasonic KX-T7705 có bộ nhớ lưu số điện thoại lên đến 30 số ID người gọi. Panasonic KX-T7705 không chỉ phù hợp cho gia đình và văn phòng còn có màn hình LCD có thể hiển thị ID người gọi hoặc số đã gọi


Panasonic-KX-T7705-analog-telephone.jpg

Panasonic KX-T7705 với Chức năng ID người gọi tích hợp cho phép bạn gọi lại bất cứ lúc nào để kết nối với những người quan trọng nhất. Chức năng liên lạc nội bộ qua loa ngoài rảnh tay cho phép bạn không bị cản trở trong các cuộc gọi hội nghị. Điện thoại Panasonic KX-T7705 kích thước bỏ túi mới được làm lại, thiết kế chu đáo và phát triển làm giảm không gian máy tính để bàn.


dien-thoai-co-day-Panasonic-KX-T7705.jpg

Điện thoại Panasonic KX-T7705 có đèn đỏ chiếu sáng để cảnh báo trực quan cho bạn khi có cuộc gọi đến hoặc khi ai đó để lại tin nhắn, để sử dụng thuận tiện trong phòng khách hoặc văn phòng của khách sạn.
Đàm thoại rảnh tay mà không cần nhấc thiết bị cầm tay
- Bạn có thể sử dụng loa ngoài hoặc tai nghe để đàm thoại rảnh tay. Vì bạn không cần phải nhấc máy, điều này cho phép bạn thực hiện các tác vụ khác trong khi trò chuyện một cách dễ dàng.
Quay số trực tiếp
- Điện thoại Panasonic KX-T7705 cho phép quay số khi máy đang móc máy, vì vậy bạn có thể sửa và thêm số cho đến khi chắc chắn rằng số đó là chính xác.
- Bây giờ chỉ cần nhấc hoặc phím SP-Phone là điện thoại sẽ tự động quay số


Panasonic-KX-T7705.jpg

Người gọi ID
- Khi nhận được cuộc gọi, tên và số điện thoại đã đăng ký trong danh bạ điện thoại sẽ hiển thị, vì vậy bạn có thể kiểm tra xem ai đang gọi trước khi bắt máy để trả lời cuộc gọi. Nó có thể hiển thị Số cuộc gọi bên ngoài và cả số máy lẻ nếu công tắc có sẵn tiện ích này.
- Điện thoại Panasonic KX-T7705: Bộ nhớ 30 cuộc gọi gần nhất
- Cơ sở này yêu cầu Đường dây điện thoại đã ký hợp đồng hoặc kích hoạt việc gửi ID người gọi.
- Đối với các máy nhánh Analog trong các thiết bị chuyển mạch, cần trang bị và kích hoạt thiết bị chuyển tiếp định danh cho các cuộc gọi nội bộ và bên ngoài.


Panasonic-KX-T7705-telephone.jpg

Gọi lại 5 số gần nhất
- Bạn có thể gọi nhanh 5 số vừa gọi bằng phím quay số lại Redial
Đăng ký tối đa 30 số
- Máy có nhật ký cuộc gọi lên đến 30 số có thể xem lại để ghi chú hoặc quay số bất cứ lúc nào
Bất kể nó là dành cho văn phòng hay sử dụng tại nhà nói chung, bạn sẽ không bao giờ đặt nó xuống! Điện thoại Panasonic KX-T7705 rất được tin tưởng và đánh giá cao về thiết kế và chất lượng, giúp bạn tiết Panasonic KX-T7705 kiệm thời gian và rắc rối khi gọi cho khách hàng, khách hàng hoặc cộng sự mà bạn thường nói chuyện cùng.!


👉 Xem thêm: Panasonic KX-T770x
...........
Thông tin chi tiết xin liên hệ
Công Ty CP Liên Kết CN Toàn Cầu GTC
Địa chỉ: Tầng 7, Số 49 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: 024.777.99.777- 0906 221 583
E-mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gtctelecom.vn
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân