hamin305

New member
2 Tháng tư 2021
15
0
1
kỹ thuật treo chân mày của mí mắt dưới . Đây là loại phẫu thuật nhằm loại bỏ các khối mỡ thoát vị trên mí mắt dưới - một trong những dấu hiệu lão hóa dễ nhận biết nhất, loại bỏ da thừa dưới mắt và chỉnh lại hình dáng của đôi mắt.

Tạo hình tròn của mí mắt . Đây là phương pháp triệt để nhất loại bỏ những thay đổi liên quan đến tuổi tác, những thay đổi rõ rệt ở vùng quanh mắt. Với loại chỉ nhựa này, việc can thiệp được thực hiện vào mí mắt dưới và trên, mang lại hiệu quả trẻ hóa tối đa.
1618672170815.png

Bất kể phương pháp nào được lựa chọn, rủi ro cho mắt (cũng như thị lực) được giảm thiểu. Trong quá trình phẫu thuật, nhãn cầu được bảo vệ một cách đáng tin cậy. Chi phí phẫu thuật cắt mí, thời gian phẫu thuật và các tính năng của thời gian hồi phục khác nhau tùy thuộc vào loại hình chỉnh sửa mí mắt được lựa chọn.

Chỉ định

Chống chỉ định

CHUẨN BỊ CHO THỦ TỤC
Như trước bất kỳ phẫu thuật nào khác, trước khi phẫu thuật treo chân mày tạo hình mí mắt dưới hoặc trên, bạn nên trải qua quá trình đào tạo để giảm thiểu khả năng biến chứng và sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho giai đoạn hồi phục. Bác sĩ đưa ra các khuyến nghị riêng cho từng bệnh nhân để chuẩn bị cho thủ thuật, nhưng các yêu cầu sau đây là chung cho tất cả:

  • bỏ hút thuốc 1–1,5 tháng trước ngày phẫu thuật sắp tới;
  • vượt qua cuộc kiểm tra bắt buộc, bao gồm xét nghiệm máu và nước tiểu, điện tâm đồ, lưu huỳnh quang học, v.v.;
  • từ chối các quy trình nhiệt một tháng trước khi hoạt động (thăm phòng xông hơi khô, bồn tắm, phòng tắm nắng, xông hơi ướt);
  • loại trừ việc dùng thuốc vi phạm quá trình đông máu (chỉ theo khuyến cáo của bác sĩ);
  • từ chối sử dụng đồ uống có cồn 7-10 ngày trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.
  • 1618672162862.png
HOẠT ĐỘNG
Trung bình, một ca phẫu thuật sửa mí mắt dưới hoặc mí trên tại phòng khám của chúng tôi ở St.Petersburg mất từ 1-1,5 giờ. Thời gian chính xác phụ thuộc vào loại phẫu thuật tạo hình tóc được lựa chọn. Can thiệp được thực hiện dưới gây mê toàn thân (một trường hợp ngoại lệ có thể là phương pháp không phẫu thuật yêu cầu gây tê tại chỗ). Trong quá trình phẫu thuật, có thể sử dụng các phương pháp khác để điều chỉnh các thay đổi liên quan đến tuổi tác, chẳng hạn như đổi mặt và các phương pháp khác.

CÔNG TY TNHH TRUNG TÂM THẨM MỸ SKY DIAMOND
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân