gocbeyeu

New member
25 Tháng bảy 2021
19
0
1
Hồ Chí Minh
gocbeyeu.com
Khi bạn không biết chắc chắn ranh giới thửa đất của mình để bảo vệ, xây hàng rào, xây nhà và xem xét nó có bị ai lấn chiếm hay không. Bạn không biết phải làm thế nào? Hãy liên hệ dịch vụ đo đạc xác định vị trí ranh đất và cắm mốc ranh đất uy nhất số 1 tại Tp. Hồ Chí Minh. Phạm vị phục vụ công tác đo đạc định vị ranh đấtchôn trụ bê tông góc ranh 24 quận huyện tại TPHCM.
LIÊN HỆ ĐO ĐẠC NHÀ ĐẤT 0916181935

Đo đạc xác định ranh giới đất chính xác tại Tp. Hồ Chí Minh
Đo đạc định vị xác định ranh đất tại TP HCM trên nhiều nguồn tài liệu bản đồ: Bản đồ địa chính 2003, bản đồ 02, bản đồ 299 và nhiều nguồn tài liệu khác như bản vẽ sơ họa theo tọa độ HN72…

Công tác đo đạc định vị góc ranh dựa theo hệ tọa độ cực và cả phương pháp xác định vị trí ranh đất bằng công nghệ đo đạc RTK (GNSS hoặc GPS) hiện đại.

Để đảm bảo kết quả đo đạc xác định vị trí ranh đất chính xác, người cán bộ kỹ thuật địa chính phải rất am hiểu đặc thù dữ liệu tại một địa phương cũng như đã trải qua nhiều tình huống đo đạc khác nhau.

Xung quanh việc đo đạc xác định ranh đất, có rất nhiều vấn đề cần bàn tới. Sau đây là một số vấn đề liên quan đến đo đạc xác định vị trí góc ranh.
Liên hệ: đo đạc định vị ranh đất và cắm mốc ranh đất tphcm
Cách định vị thửa đất khi sổ hồng không có tọa độ
Đo đạc cắm mốc ranh đất Bình Chánh
Đo đạc cắm mốc ranh đất Bình Chánh
    • Sau đây là cách xử lý trường hợp xác định vị trí chính xác của thửa đất trong điều kiện thiếu thông tin.
      • Trước hết, sử dụng các nguồn tài liệu bản đồ cũ như tài liệu 299, tài liệu bản đồ 02 để số hóa và áp ranh của thửa đất lên. Sau đó, ghép tài liệu 02 hoặc 299 vào tài liệu bản đồ địa chính 2003 một cách tương đối.
      • Sử dụng máy toàn đạc điện tử hoặc thiết bị đo đạc RTK để đo đạc khu vực đã xác định tương đối.
      • Biên tập bản đồ hiện trạng vị trí của khu đất sau khi đo đạc tại thực địa.
      • Nộp hồ sơ kiểm tra bản vẽ hiện trạng vị trí của thửa đất tại chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai nơi có thửa đất. Sau đó, nhận kết quả và bản vẽ hiện trạng vị trí có dấu mộc của văn phòng đăng ký đất đai xác nhận bản vẽ đã được kiểm tra (thông thường bản vẽ này là mang đi cấp sổ hồng mới được 100%).
      • Sử dụng hệ tọa độ trên bản vẽ kiểm tra nội nghiệp để triển khai cắm mốc ranh thực tế của thửa đất tại hiện trường.
Cách xác định ranh giới thửa đất chính xác ở thực địa khi sổ hồng có tọa độ
Trường hợp xác định vị trí thửa đất có sổ hồng có tọa độ trong các khu dân cư hiện hữu. Trường hợp này thì khá đơn giản. Đo Vẽ Nhanh không giới thiệu nhiều. Chỉ lưu ý: một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp sẽ đo đạc lại hiện trạng xung quanh rồi mới tiến hành cắm mốc. Các đơn vị không chuyên nghiệp ỷ lại vào công nghệ đo đạc mới, sử dụng máy RTK cắm mốc theo tọa độ nhưng kết quả lại không đạt.

Tọa độ có thể đúng nhưng không phù hợp các địa vật xung quanh. 90% tranh chấp xảy ra do áp dụng khoa học kỹ thuật đo đạc mới mà không hiểu công tác địa chính.

Đo đạc định vị tại Củ Chi bằng GPS
Định vị góc ranh đất và cắm mốc ranh đất bằng RTK tại phường Long Phước quận 9 Tp. Hồ Chí MinhĐo đạc xác định vị trí ranh đất và cắm mốc ranh đất ở Tp. Hồ Chí Minh
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân