18 Tháng hai 2020
74
0
6
Lan Hồ Điệp là chiếc hoa được ưa thích trang trí trong nhà, đặc biệt là vào ngày Tết. Không chỉ giúp ngôi nhà tràn ngập sức sống mà còn tăng thêm vẻ đẳng cấp, tinh tế với sự góp mặt của loài hoa cao quý này. Với vẻ đẹp mong manh tựa như hàng trăm cánh bướm chập chờn đủ màu sắc tạo sức lôi cuốn chẳng thể cưỡng nổi đối với không chỉ giới sành hoa mà với bất cứ ai vô tình được chiêm ngưỡng.

Bởi sự đẳng cấp và sự may mắn về mặt phong thủy của Lan Hồ Điệp, loài hoa này càng ngày càng trở nên phổ biến, rất nhiều người muốn sở hữu các chậu hoa lan đẹp đẽ và rạng rỡ nhất. Hiện tại, Lan Hồ Điệp không chỉ được dùng để trưng trong ngày Tết mà còn được sử dụng để tặng sinh nhật, tân gia, khai trương... thể hiện tình thân, tình yêu và mang đến sự may mắn cho người nhận. Thậm chí không ít người cho rằng, tặng cây lan hồ điệp càng ít hoa thì càng thể hiện tình yêu sâu đậm vì hoa chính kết tinh sau bao quá trình nuôi dưỡng. Trong 1 số đất nước ở châu Âu, người ta coi hoa lan hồ điệp là phần quan trọng lúc chọn lựa tình yêu


fwl-chl-020-e1553323482588.jpg


Khu vực thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở, shop bán Lan Hồ Điệp bởi nhu cầu chơi hoa lan càng ngày càng nâng cao. Không chỉ ở trung tâm, những quận xa trung tâm cũng ngày một ưu chuộng dòng hoa này. Nếu bạn muốn tìm sắm lan hồ điệp đẹp tại quận 9 hãy đến với The Orchid Bến Sạn Tây.

Lan hồ điệp rất đa dạng về màu sắc: vàng, tím, đỏ, trắng… Mỗi một màu hoa lại mang một ý nghĩa và tượng trưng khác nhau nên chúng ta có thể dùng để làm quà tặng dịp tết cho bạn bè, người thân và cả đối tác. Bến Sạn Tây là shop bán Lan Hồ Điệp đẹp tại quận 9. Tại đây chuyên cung cấp những mẫu hoa lan ghép, với đa dạng màu sắc và kích thước khác nhau. Nhận ghép hoa theo yêu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, Bến Sạn Tây the Orchid còn có dịch vụ nhận đặt hàng online, đảm bảo giao hàng đúng mẫu và màu sắc như người mua đã chọn. Hoa tươi Bến Sạn Tây sẽ là nơi kết nối cảm hứng yêu hoa của quý khách với những dòng hoa lan xinh hấp dẫn nhất, kết nối tình thân giữa các con người với nhau bởi các bông hoa tươi tắn nhất, tạo nên đời sống tinh thần phong phú cho mọi người.

Nếu có nhu cầu lựa hoa, bạn có thể tham khảo tại link sau:
http://bensantay.com/



Để nhận được những chính sách mua hàng, những khuyến mại bất ngờ của The Orchid Bến Sạn Tây, hãy liên hệ để được tư vấn và chọn sắm những chiếc hoa hài lòng nhất.


hinh-anh-ve-hoa-lan-ho-diep-3.png

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
THE ORCHID BẾN SẠN TÂY
Địa chỉ: Số 2 Lê Lợi ,P.Hiệp Phú, Q.9 , TP.HCM
Hotline: (028) 22.437.999 - 0932 066 866
Email: bensantay86@gmail.com
Website:http://bensantay.com




 

nhandat048

Member
17 Tháng một 2021
31
0
6
hóa đẹp quá
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân