k46h5dhtm

Member
21 Tháng hai 2017
309
0
16
sieuthibepquangvinh.vn
1 đồ dùng đèn pha khác sở hữu tính phần mềm không kém đó là đèn led pha 100w Philips chiếu xa. có công dụng chiếu xa đặc trưng; sản phẩm này được dùng ít nhiều ở những nơi yêu cầu về độ cao hay phục vụ các bước chuyển động trong bóng tối. Vậy dòng sản phẩm này có điều gì đặc biệt?

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

các cấu hình cơ bản
Tên: Đèn pha led 100w Philips chiếu xa
Kích thước: Mẫu đèn này có kích thước tiêu chuẩn là 355x285x90cm
Khối lượng: dòng sản phẩm nặng 3,8 cân
Đèn pha 100w sở hữu bộ mạch PF0.95 với với bộ chip LED là COB USA
Đơn giá ở trên thị trường: 980 ngàn/sản phẩm
Đèn pha led 100w Philips chiếu xa

ưu điểm của mẫu đèn pha led 100w Philips chiếu xa
Giống như tên thường gọi, ưu điểm lớn nhất của mẫu đèn pha led ngoài trời này chính là khả năng chiếu xa cực kì tốt. có góc sáng chỉ sở hữu 60 độ, ánh đèn chiếu trở nên hẹp hơn và đường truyền đi xa hơn. chính là Lý Do Vì Sao dòng sản phẩm này hay được sử dụng ở những nhà cao tầng; công trường xây dựng, dự án công trình nghệ thuật và thẩm mỹ hay dùng trong công việc đánh bắt cá.

Xem thêm : đèn đường led

Mặt khác, đấy là dòng sản phẩm rất giản đơn lắp đặt. Bạn chỉ cần để ý cố định và thắt chặt đầu kẹp của đèn cùng với một số thao tác đấu dây điện dễ chơi là có thể sử dụng được sản phẩm. Vì được thiết kế từ nhôm kết hợp với kính cường lực chống va đập chất lượng tốt nên dòng sản phẩm có bản lĩnh chống sự ăn mòn, oxy hóa rất tốt.

Chip led và bộ mạch đc sử dụng trong đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu đều đc chế tác từ các vật liệu chất lượng tốt có chuyên môn gia công cao. Đèn cũng đều có thể màu sáng khác nhau, làm ra chọn lựa nhiều cho bạn.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

một sản phẩm đèn pha led không kém phần chất lượng so với hai dòng sản phẩm trên đó là đèn pha led 200W SMD Philips Chiến sỹ. có nhiều đặc tính tuyệt vời, sản phẩm này đang dần chứng minh tính phần mềm cao của bản thân trong xu hướng thị trường bây giờ.

Khác có các loại đèn pha thông thường, mẫu đèn pha led 200w SMD có chất lượng cực kỳ tốt. không chỉ là khả năng chống nước đặt biệt tốt; thời gian sử dụng cao mà công suất của chúng cũng cực kì ổn định, điện áp output thấp. vì thế chúng hay được dùng trong vô số nhiều các bước cần thiết.

hiện nay, đèn pha 200w SMD đc dùng nhiều trong những việc chiếu sáng những công trình xây dựng kiến trúc lớn, dùng trong các xưởng; chiếu sáng bảng quảng cáo hay sân vườn, sân Thể Thao, …
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân