seochat1997

Member
6 Tháng ba 2021
111
0
16
Dây đeo thẻ là gì? Những lưu ý khi đặt in dây đeo thẻ là gì? Vậy để trả lời câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:
Dây đeo thẻ là gì?
1618644644101.png
Dây đeo thẻ là sản phẩm của ngành in ấn, trong đó phải đảm bảo những yêu cầu về kích thước, thiết kế, màu sắc cũng như chất lượng nguyên liệu. Sở hữu bộ dây đeo thẻ chất lượng không chi đáp ứng nhu cầu sử của công ty, đơn vị khách hàng nhằm phân biệt nhân sự, cán bộ đảm bảo được nhu cầu của đơn vị sử dụng nhằm phân biệt được nhân sự trong công ty, đơn vị khách hàng mà còn đồng thời góp phần tôn vinh, quảng bá nên phốt biến.
Những yếu tố cần lưu ý khi đặt in dây đeo thẻ:
  • Về kích thước: Sản phẩm hoàn thiện có chiều dài chuẩn là 90 cm, chiều rộng tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, có các loại 1 cm, 1.5 cm và 2cm. Độ dày dây tiêu chuẩn là từ 0.8mm đến 1.2mm.
  • Về quy cách của sản phẩm: Thành phẩm dây đeo thẻ phải kết hợp cùng bao đựng thẻ và kẹp (bằng nhựa, kim loại, móc sắt…) Trên dây có thể in chữ viết, logo hoặc slogan của đơn vị bạn.
  • Về Màu sắc: Đây là yếu tố tùy thuộc vào yêu cầu và thiế kế riêng của từng khách hàng. Màu sắc của dây đeo nên phù hợp với đồng phục của công ty, văn phòng hay tổ chức của bạn (nếu có). Bên cạnh đó, những màu sắc có ý nghĩa tượng trưng (như màu của logo) nên giống hoặc gần giống màu dây đeo để tạo tổng thể hài hòa về màu sắc, tăng độ nhận diện thương hiệu.
Trên đây là khái niệm của dây đeo thẻ và những yếu tố cần lưu ý khi dặt in dây đeo thẻ. Nếu bạn có thắc mắc gì khi xem bài viết này, thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó một cách chi tiết nhất. Dưới đây là thông tin liên hệ đến công ty chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.
Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc
Address:123/8 Đường Số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:0984 788 882
Tel:028 37672800
Email:info@vinhtruongloc.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân