May đồng phục áo họp lớp, áo kỷ niệm đẹp giá rẻ

Áo họp lớp
là mẫu áo đồng phục được may để kỷ niệm ngày ra trường, được in may logo trường lớp và slogan (khẩu hiệu) hoặc hình ảnh chung của lớp. Dùng để mặc vào ngày họp lớp, ngày tất cả bạn bè gặp mặt để ôn lại những kỷ niệm xưa về mái trường. Sau bao năm xa cách ghế nhà trường chúng ta thường có những buổi gặp mặt để kỷ niệm 5 - 20 năm ra trường đó, vậy làm sao để những buổi họp mặt đó cho thật ý nghĩa và lưu giữ được những khoảng khắc đẹp. Ý nghĩa của áo họp lớp góp phần quan trọng thành công cho buổi họp lớp đó. Đồng Phục Sóc xin giới thiệu trang phục họp lớp, in logo áo lớp kỷ niệm giúp bạn đánh dấu, lưu giữ được khoảng khắc tụ họp đó bằng những slogan và logo họa tiết đẹp và ý nghĩa trên những chiếc đồng phục áo họp lớp - áo kỷ niệm ra trường.

Đồng Phục Sóc - Xưởng in may đồng phục, mẫu áo họp lớp, áo thun và áo phông đẹp và chất lượng. Thiết kế miễn phí trang phục áo họp lớp đẹp theo yêu cầu, làm áo đồng phục kỷ niệm 5, 10, 15, 20, 25 năm ngày ra trường, với những mẫu logo được thiết kế độc quyền cho từng lớp, họa tiết cực đẹp. Đặc biệt chất liệu in màu và chất vải bền đẹp, được nhập khẩu 100%.
áo họp lớp thpt thanh oai.jpg

Địa chỉ đặt mẫu áo họp lớp đẹp giá rẻ nhất tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 10 ngõ 68, ngách 39 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904403322
 

Đính kèm

  • áo họp lớp thpt thanh oai.jpg
    áo họp lớp thpt thanh oai.jpg
    75.3 KB · Xem: 0
  • áo khoác đồng phục lớp.jpg
    áo khoác đồng phục lớp.jpg
    66 KB · Xem: 0
  • Like
Reactions: dongphucmamnon

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân