thanhpham123

New member
28 Tháng mười một 2022
4
0
1
Galaxy A14 có cấu hình như thế nào, nó có phải là một phân khúc tầm trung? Khi nó được phát hành, sẽ có những thắc mắc từ người hâm mộ về thế hệ điện thoại tiếp theo của chiếc smartphone Samsung A12. Sau đây cùng mình nhận định những thông tin đầy đủ hơn để biết được chiếc di động Samsung Galaxy A14 mới này, mang lại điều tuyệt vời gì nhé!

Phần Cứng Vượt Trội Của Samsung Galaxy A14
Phần cứng của Galaxy A14 năm nay, được chăm chút với con chip Snapdragon 750G giúp đạt hiệu năng mạnh mẽ và tối ưu hơn. Ngoài ra, Galaxy A14 còn đi kèm với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB với chuẩn eMMC 5.1 giúp cải thiện tần số truyền thông tin hoặc mở file. Đồng thời, nó cũng mang lại cho khách hàng khả năng xử lý tất cả các trò chơi trên thiết bị di động một cách dễ dàng.
Cau-hinh-samsung-a14-1.jpg

Đi kèm với con chip mạnh mẽ thì sẽ là viên pin có chất lượng tương xứng. Dung lượng pin 5000 mAh công suất 18W sẽ giúp người dùng trải nghiệm Samsung Galaxy A14 chính hãng luôn đầy đủ, tốc độ sạc nhanh và cải thiện khả năng trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.
Độ Hoàn Thiện Trên Thiết Kế Và Màn Hình Của Galaxy A14
Chiếc smartphone Samsung Galaxy A14 sẽ có kích thước màn hình là 6,5 inch với tấm nền PLS-IPS. Nhờ được tích hợp mật độ điểm ảnh 264 ppi và độ phân giải HD+ (720 x 1560 pixel), Galaxy A14 đã được sở hữu màn hình với chất lượng hiển thị rất đẹp, chi tiết và ổn định.
Cau-hinh-samsung-a14-2.jpg

Ngoài ra, từ những hình ảnh rò rỉ của thiết bị này, chiếc điện thoại thông minh phiên bản tiếp theo của Samsung sẽ có thiết kế sẵn ở khung. Vật liệu chất lượng cao và sản xuất tỉ mỉ đã đảm bảo cho các cạnh viền luôn được đánh bóng và vuông vắn một cách hoàn hảo. Ngoại hình này không chỉ đem đến cho điện thoại vẻ đẹp sang trọng, mà đồng thời mang đến trải nghiệm cầm nắm chắc chắn.
Diện Mạo Của Máy Ảnh Samsung Galaxy A14
Hệ thống máy ảnh trên Galaxy A14 được biết sẽ là một ngoại lệ, vì công ty chưa bao giờ thấy thông số kỹ thuật có sẵn trên một chiếc máy ảnh trước đây. Tương ứng, ống kính camera sau sẽ có độ phân giải 108MP, kết hợp với các thuật toán giúp xử lý ảnh chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, độ phân giải của camera trước của điện thoại di động là 48MP, hiệu ứng selfie rõ ràng và sống động hơn.
Cau-hinh-samsung-a14-3.jpg

Theo những tấm hình lộ diện cho thấy, Samsung Galaxy A14 dự kiến sẽ được trang bị màn hình số cơ SHADOW ở mặt sau. Cách sắp xếp khôn ngoan, đã làm cho đồng hồ nằm đối xứng giữa hai ống kính sau và nằm gọn trong dạng hình chữ nhật.
Theo Viettablet
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân