SanPhamMikiri

Active member
24 Tháng sáu 2020
1,295
0
36
Me là loại quả được trồng phổ biến tại Việt Nam, thường hay được sử dụng như món ăn chơi, ăn vặt hay làm gia vị nêm nếm cho món ăn thêm phần đậm đà, hấp dẫn. Nhờ vị chua thanh tự nhiên mà me ngày càng được mọi người ưa chuộng. Tuy nhiên, để sử dụng me phải trải qua khá nhiều công đoạn, tốn khá nhiều công sức của các chị em nội trợ. Vì vậy, nhãn hàng Mikiri đã sản xuất ra cốt me tách hạt với hàm lượng cốt cao mà vẫn đảm bảo vị chua thanh tự nhiên vốn có, giúp các chị em nội trợ không cần tốn nhiều công sức mà vẫn dễ dàng chế biến ra nhiều món ngon cho gia đình mình.
Cốt me Mikiri - Cốt me tách hạt tự nhiên.
Cốt me Mikiri được làm chủ yếu từ những trái me chín cây tự nhiên. Sau đó, đem đi đun sôi, tách hạt và lấy phần cốt bằng dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn đầu ra nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, hoàn toàn không sử dụng phẩm màu hay hương nhân tạo nên sản phẩm có màu đặc trưng cùng vị chua tự nhiên của me. Ngoài ra, được đóng gói theo dạng hũ và gói với khối lượng khác nhau, người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với trên thị trường hiện nay.
cot-me-mikiri-nguyen-chat.png
Cốt me Mikiri - Gia vị chua ngon cho món ăn.
Me là loại quả rất được ưa chuộng, nhất là vào những ngày nắng nóng hay oi bức . Bởi trong me có một lượng vitamin cùng các khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, bù chất điện giải cho cơ thể. Ngày nay, me trở nên phổ biến hơn cả bởi các loại nước xốt, nước chấm đầy hấp dẫn, điển hình như bánh tráng cuốn sốt me bơ hay cút lộn xào me, ốc xào me, gà chiên chấm mắm me,......Với cốt me chua ngon Mikiri đã được tách sẵn hạt, các chị em nội trợ có thể sử dụng ngay mà không cần vất vả, vừa an toàn lại giúp món ăn thêm thơm ngon, dinh dưỡng.
Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
Địa chỉ:
416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân