vanga0211

New member
28 Tháng bảy 2020
4
0
0
1. Tại sao phải sử dụng son dưỡng môi?
Đôi môi đẹp không chỉ giúp bạn tự tin giao tiếp mà còn cho bạn một gương mặt bừng sáng và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chăm sóc môi đúng cách. Thông thường các bạn gái chỉ chú ý chăm sóc cho làn da, mà lại bỏ quên mất rằng đôi môi cũng cần phải được chăm sóc.
Một đôi môi đẹp là một đôi môi căng mọng, hồng hào, không bị khô nứt, chảy máu, nhăn nheo.
Ngoài vấn đề môi khô xấu xí, thì còn có rất nhiều lý do khiến đôi môi kém xinh, đó chính là màu môi xỉn màu. Môi xỉn màu, thâm sạm bởi rất nhiều lý do, do bẩm sinh – yếu tố này rất khó khắc phục, nhưng đa số là do các bạn chưa biết cách chăm sóc môi đúng chuẩn.
2. Các bước chăm sóc môi đúng cách
Để có một đôi môi đẹp, nhất thiết là các bạn phải tuân thủ những bước sau đây:
B1. Tẩy trang cho môi
B2. Tẩy da chết cho môi
B3. Tập thể dục cho môi
B4. Ngủ sớm cho môi thư giãn
B5. Dưỡng ẩm cho môi
Các bạn nên tìm một loại son dưỡng tốt nhất và phù hợp để vừa không quá ẩm gây khó chịu, nhưng vẫn phải đảm bảo đủ ẩm cho môi, giúp môi căng mọng và hồng hào hơn.
Ngày nay các bạn nữ đã yêu thích loại son dưỡng có màu hơn bởi ngoài công dụng dưỡng ẩm môi thì còn có thể thay thế cho các thỏi son trang điểm thường ngày nữa. Dưới đây là Combo dưỡng môi đáp ứng 2 bước dưỡng môi trong 1 sản phẩm giúp quá trình dưỡng môi trở nên dễ dàng và hoàn hảo hơn. Đó chính là Combo dưỡng môi LIPINK!

Combo dưỡng môi LIPINK là sản phẩm dưỡng môi thuộc Công ty Mỹ phẩm Namcharm. Một Combo dưỡng môi LIPINK gồm 2 sản phẩm: Tẩy da chết môi và son dưỡng môi.
- Hũ tẩy da chết môi: giúp lấy đi các tế bào bong tróc thâm sạm
- Hũ dưỡng môi: cung cấp các dưỡng chất, độ ẩm, giúp dưỡng môi mềm mịn và căng hồng

qNdPZOb.jpg

6ebCXbS.png
Với bảng thành phần 100% thiên nhiên: Sáp ong, Sáp candelilla, Dầu oliu, Dầu hạnh nhân, Dầu cám gạo, Dầu thầu dầu, Vitamin E. Trong đó, dầu thầu dầu và dầu cám gạo giúp chống nắng, chống sạm môi. Sáp ong cùng các thành phần chiết xuất thiên giúp bảo vệ môi, dưỡng mềm môi hiệu quả. Sản phẩm có 5 hương vị khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng

Mewvs3R.jpg


Combo dưỡng môi LIPINK tự tin mang lại cho đôi môi của bạn luôn mềm mại tự nhiên, cấp ẩm giúp môi luôn căng bóng, mịn màng, cải thiện sắc tố môi, mang lại vẻ đẹp tươi tắn, hồng hào. Đôi môi luôn được bảo vệ dưới tác hại của ánh nắng mặt trời chống sạm môi.

2 bước sử dụng Combo dưỡng môi LIPINK:
Bước 1: Làm ướt môi, lấy 1 lượng tẩy tế bào chết vừa đủ sau đó thoa đều lên môi và massage 1-2p. Sau đó dùng bông tẩy trang hoặc nước sạch để rửa đi. Tẩy da chết 2 ngày 1 lần, để tẩy da chết môi đồng thời kích thích tế bào mới phát triển.
Bước 2: Thoa son dưỡng môi LIPINK. Dùng son dưỡng thường xuyên 1 ngày 2 lần, sáng khi ra ngoài, và tối trước khi ngủ, để môi luôn mềm mại, căng hồng, bảo vệ môi.
Mua combo dưỡng môi LIPINK chính hãng tại: https://shopee.vn/lipink_officialstore
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân