Phương Vũ

Member
25 Tháng mười 2021
84
0
6
Trong mấy năm trở lại đây máy sấy quần áo đang là thiết bị được rất nhiều bà nội trợ hiện đại quan tâm. Vậy máy sấy quần áo là gì? Chúng hoạt động như thế nào? Có nên mua máy sấy quần áo hay không? Bài viết dưới đay sẽ giúp mọi người giải đáp được những thắc mắc trên đây.

E1YEnnH.jpg
Máy sấy quần áo là gì?
Đây là thiết bị giúp sấy khô quần áo, vải vóc hiện đại với nhiều tính năng khác nhau. Phương thức hoạt động của máy sấy là quay, đảo lồng sấy và thổi luồng khí nóng giúp quần áo khô nhanh chóng.
Trên thị trường hiện nay phổ biến với 2 lại máy sấy chính là:
  • Máy sấy thông hơi: máy hoạt động với cơ chế thổi không khí ẩm ra ngoài qua lỗ thông hơi lớn được thiết kế ở phía trên đỉnh máy.
  • Máy sấy ngưng tụ: thay vì thoát khí nóng ra ngoài thì máy sẽ ngưng tụ lại thành nước và được chứa ở khay đựng nước.
Các dòng máy sấy quần áo có công suất dao động từ 900 – 5000W và theo thông tin từ nhà sản xuất thì thời gian để một chiếc máy sấy vận hành thường kéo dài từ 20 đến 80 phút.
Tham khảo ngay: Cách phân biệt máy sấy quần áo và tu sấy quần áo
Có nên mua máy sấy quần áo không?
Vì giá thành của một chiếc máy sấy quần áo không hề rẻ nên đa số người tiêu dùng đều băn khoăn trong việc có nên chọn mua sản phẩm này hay không? Theo đánh giá khách quan của tusayquanao.vn thì đây là một thiết bị nên có trong mỗi gia đình, đặc biệt là nhà có con nhỏ. Bởi vì:
  • Máy sấy giúp người dùng không còn lo lắng việc quần áo bị hôi, ẩm mốc khi mùa mưa nồm kéo dài.
  • Nhiệt độ cao trong máy sấy giúp ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ thơm tho, an toàn với sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.
DwNXgnJ.jpg
  • Máy sấy giúp giải phóng sức người, tiết kiệm thời gian nhiều hơn so với việc phơi quần áo truyền thống. Đồng thời, máy rất phù hợp với những gia đình bị hạn chế về không gian như chung cư, khu tập thể,...
  • Các loại máy sấy trên thị trường hiện nay đều được kết hợp công nghệ sấy hiện đại phù hợp với từng chất liệu vải cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.
  • Máy sấy quần áo là thiết bị hiện đại và cao cấp nên giá dao động khoảng từ 7 – 30 triệu đồng tùy thuộc vào từng thương hiệu sản xuất. So vơi thu nhập bình quân đầu người Việt thì sản phẩm sẽ phủ hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm máy sấy quần áo là gì và tác dụng của nó trong cuộc sống hiện đại. Tùy vào điều kiện, nhu cầu và quan điểm của từng gia đình mà mọi người biết rằng máy sấy quần áo có thật sự cần thiết hay không.
 
16 Tháng mười hai 2021
14
0
1
Hà Nội
dautulagi.com
Đây là thiết bị giúp sấy khô quần áo, vải vóc hiện đại với nhiều tính năng khác nhau. Phương thức hoạt động của máy sấy là quay, đảo lồng sấy và thổi luồng khí nóng giúp quần áo khô nhanh chóng.
Trên thị trường hiện nay phổ biến với 2 lại máy sấy chính là: máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ để ce lựa chọn
_________________________________________
Mở Tài khoản Chứng Khoán TCBS – Ðăng ký Miễn Phí, thao tác đơn giản chỉ với 3 phút để Ðầu Tư Cổ Phiếu hoàn toàn online 100%
:cool::cool::cool::cool:
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân