Thu Hiền

New member
12 Tháng mười 2020
4
0
1
Máy nước nóng lạnh trực tiếp hiện nay đang là một trong những thiết bị nhà bếp nhận được khá nhiều sự quan tâm của chị em nội trợ. Vậy chiếc máy này có điều gì đặc biệt mà lại khiến nhiều người tò mò đến thế, và chúng ta có nên mua chiếc máy nóng lạnh trực tiếp này hay không, hãy cùng tìm hiểu thật kỹ qua bài viết này nhé.

Máy nước nóng lạnh trực tiếp là gì?​

Máy nước nóng lạnh trực tiếp là một loại máy hoạt động dựa trên cơ chế làm thay đổi nhiệt độ của nước bằng điện trở. Sau khi các thanh điện trở được làm nóng thì nước sẽ được tự động đưa vào vòi trực tiếp và thế là chúng ta đã có thể sử dụng. Đây cũng được xem là một trong những điều mà chỉ có máy nước nóng lạnh làm được. Nhờ vậy, máy cung cấp được nguồn nước nóng và lạnh nhanh, ngay lập tức mà không cần phải trải qua một thời gian chờ hay dự trữ.

mwd-1834b-01.png

Ưu điểm của máy nước nóng lạnh trực tiếp​

Ưu điểm của bình nóng lạnh trực tiếp có thể kể đến đầu tiên chính là có công suất vừa phải, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng tại nhà vô cùng an toàn. Bên cạnh đó, loại sản phẩm này còn có khả năng làm nóng hoặc làm lạnh vô cùng nhanh chóng, từ đó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian khi nấu nướng hay pha đồ uống. Máy nước nóng lạnh trực tiếp được trang bị đầy đủ hệ thống tự động ngắt khi nước nóng đã đạt đến một nhiệt độ nhất định. Đồng thời cũng tự động ngắt điện khi phát hiện có hiện tượng rò rỉ điện. Thiết kế hiện đại cùng với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau góp phần giúp cho căn bếp của chúng ta trở nên được hài hòa và sang trọng hơn nữa đấy.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu máy nước nóng lạnh khác nhau từ công suất, chất lượng, kiểu dáng đến mẫu mã để chúng ta có thể lựa chọn một cách thoải mái. Và một dòng máy nước nóng lạnh trực tiếp cao cấp và chiếm được nhiều cảm tình nhất đối với khách hàng có thể kế đến chính là Malloca MWD-1834B.
Đây là một dòng máy nước nóng lạnh cao cấp, sử dụng hệ thống block (máy nén) cho độ lạnh sâu và tiết kiệm điện năng. Máy nước nóng lạnh Malloca với khả năng làm nóng >85 độ C và khả năng làm lạnh với mức nhiệt độ là <10 độ C. Đây là những mức nhiệt độ hoàn toàn hợp lý mà chúng ta có thể sử dụng để nấu mì trực tiếp, pha một ly cafe nóng hổi thơm ngon hoặc là một ly nước thật mát cho những ngày hè nóng bức.

may-nuoc-nong-lanh-truc-tiep.png


Bên cạnh đó, Malloca mang trên mình một thiết kế khá mới lạ và bắt mắt với phần thân được làm bằng inox 304 kết hợp với nhựa ABS chắc chắn, là một điểm nhấn khiến cho tổng thể của chiếc máy được hài hòa hơn. Đặc biệt đối với chiếc máy nóng lạnh Malloca này còn được thiết kế bình nước nằm ở phía dưới, giúp chúng ta có thể dễ dàng trong việc thay mới bình nước. Đây chắc hẳn là một trợ thủ đắc lực nên được có trong gian bếp của các gia đình hiện đại.

mwd-1834b-kitchen-room-00.png


Trên đây là những gì mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn về một số các ưu điểm của dòng máy nóng lạnh trực tiếp. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp ích được đến với bạn và chúc bạn sớm tìm được cho mình một chiếc máy nước nóng lạnh trực tiếp ưng ý nhất nhé.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân